Gray Zone Warfare เกมส์ออนไลน์ใหม่ tactical FPS ในสนามรบบรรยากาศที่คุ้นตาสุดๆ เปิดวางจำหน่าย ให้เข้าเล่นช่วง Early Access บน Steam แล้ว


เหล่าทหารได้เวลาเรียกตัวสู่สนามรบอีกครั้ง Gray Zone Warfare เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่จะพาคุณไปสวมบทเป็นหนึ่งในทหารมากฝีมือที่ถูกเรียกตัวไปประจำการยังพื้นที่เป้าหมาย หลังจากเกิดเหตุการณ์ลึกลับบน เกาะแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งหลังเหตุการณ์นั้นพื้นที่ดังกล่าวได้ถูกตัดขาดการติดต่อ โชคยังดีที่ชาวบ้านเกือบทั้งหมดนั้นได้ถูกช่วยเหลือออกจากพื้นที่ดังกล่าวแล้ว เราจึงได้รับภารกิจให้สืบหาความจริงของเรื่องราวลึกลับของ เกาะ Lamang แห่งนี้ และ เก็บของที่มีค่าทุกอย่างจากในพื้นที่ออกมาให้มากที่สุด


Gray Zone Warfare เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว tactical FPS ที่จะพาเราไปสวมบทบาทเป็นทหารฝีมือเยี่ยมที่ถูกส่งลงพื้นที่ เกาะ Lamang (พื้นที่สมมุติ) ที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ใช้ต้นแบบจากประเทศลาวมาสร้างสนามรบแห่งนี้ ผู้เล่นจะเกิดในค่ายของฝ่ายตัวเอง สามารถขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อไปยังจุดส่งตัวต่างๆ หรือจะเลือกเดินเท้าไปเองก็ได้ เราจะต้องจัด อาวุธ, ยา, น้ำ, อาหาร, กระสุน, ชุดเกราะ, ผ้าพันแผล ด้วยตัวเองจะเอาไปมากไปน้อยก็แล้วแต่เราจะวางแผน


โดยแผนที่ของทั้งเกาะนั้นจะเป็นแบบ MMO open world เน้นความสามารถถึงโดนยิงนัดเดียวจะไม่ตาย แต่ก็ทำให้เรา เจ็บปวด เลือดไหล หรือ หน้ามืด ตามจุดที่ถูกยิง ไม่เพียงแต่กระสุนที่เราต้องระวัง เราต้องดูแล ความหิว ความกระหาย ของตัวละครด้วย โดยในเกมส์นั้นได้มีการแบ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์แบบ PVE และ PVP ซึ่งหากเป็น PVP เราจะยิงเพื่อนได้ ซึ่งตัวเกมส์จะไม่มีการแสดงสัญลักษณ์ให้เห็นว่าใครเป็นทีมเราเป็นฝ่ายเรา แต่จะแสดงให้เห็นในแผนที่เท่านั้น หากต้องการฟาร์มของก็ควรลง เซิร์ฟเวอร์แบบ PVE ที่จะไม่ยิงโดนกันเอง จะช่วยให้เราสามารถฟาร์มได้ง่ายขึ้น อย่าได้ดูถูกบอทของเกมส์นี้เป็นอันขาด เพราะหลายๆ ที่มีบอทตัวเก่งคอยรอรับมือเราอยู่


ใครชอบสงครามแบบสมจริงๆ บุกพื้นที่ไปฟาร์มของ เก่งแล้วก็ไปไล่เก็บผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามต้องไม่พลาด Gray Zone Warfare เปิดวางจำหน่ายให้เข้าไปลุยในช่วง Early Access กันได้แล้วบนระบบ Steam