Draconia Saga เกมส์มือถือใหม่ MMORPG แฟนตาซีสุดน่ารัก เตรียมเปิดให้บริการภูมิภาค SEA ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้าลุ้นเข้าทดสอบ CBT ได้แล้ว


ห่างหายไปนานเลยกับโลกแฟนตาซีน่ารักใสๆ แบบนี้ Draconia Saga เกมส์มือถือใหม่ MMORPG แฟนตาซีสุดน่ารัก เตรียมกลับมามอบความสดใสให้เราสัมผัส พาเราไปผจญภัยในโลกที่มนุษย์ และ มังกรอาศัยอยู่ร่วมกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ในชื่อ Acadia M มาก่อน เตรียมเปิดให้บริการในภูมิภาค SEA รวมถึงบ้านเรา เร็วๆ นี้ พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นสิทธิ์ในการทดสอบรอบ CBT และ ของรางวัลมากมาย


Draconia Saga เกมส์มือถือใหม่ MMORPG แฟนตาซีสุดน่ารัก ให้เราสวมบทนักรบมังกรผู้กล้าหาญ ในโลกที่ทั้ง มนุษย์, มังกรยักษ์ และ มังกรตัวเล็ก อยู่ร่วมกันได้อย่างปรกติ มีอาชีพเบื้องต้นให้เลือก 4 อาชีพ ได้แก่ อาร์เชอร์, วิซาร์ด, แลนเซอร์ และ แดนเซอร์ ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นจะสามารถ พัฒนาเป็นอาชีพขั้นสูงได้อีก 2 สาย ที่มีกราฟิกสุดน่ารัก ตัวละครสไตล์ชิบิ แต่มีความเท่ห์ผสมผสานอย่างลงตัว มาพร้อมระบบการเล่นหลากหลายทั้ง เนื้อเรื่อง, ดันเจี้ยนท้าทายรายวัน, สนามประลอง, ตกปลา, ทำอาหาร ใครสายแบ๊ว สายกิจกรรมแน่นๆ ไม่ควรพลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/profile.php?id=61557027699756