Swordsman Saga Online จัดเต็มระบบแน่น พร้อมเปิดตัว Fanpage และหน้า Website หลัก!!

Swordsman1

เปิดตัว Fanpage และหน้า Website หลักกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ Swordsman Saga เกม 2.5D MMORPG ที่ดำเนินเรื่องราวในช่วงเวลาของสงครามชิงความเป็นหนึ่งในยุทธจักร และความวุ่นวายของการแย่งชิงความเป็นใหญ่ภายในสำนักตัวเองของฝ่ายธรรมะและอธรรม ซึ่งอ้างอิงจากนวนิยายและโลกของยุทธภพจีนชื่อดังของกิมย้ง “กระบี่เย้ยยุทธจักร

ผู้เล่นจะได้ออกท่องยุทธจักร พบปะกับตัวละครหลักแห่งโลกของกิมย้ง พร้อมสัตว์ขี่เทพคู่กายและสัตว์เลี้ยงอสูรคู่ใจได้ฝึกฝนเพื่อความแข็งแกร่ง ค้นหาตำรายุทธลึกลับทรัพยากร ยึดครองแผนที่ พลีชีพให้กับพรรคที่ต้นเองเลือก ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายธรรมะ หรือฝ่ายมาร! กับระบบและฟีเจอร์ของตัวเกม แบบอัดแน่น จัดเต็ม และดีที่สุดของทุกเกมออนไลน์ ด้วยประสบการณ์จากผู้พัฒนาที่มีมายาวนานจึงทำให้เกม Swordsman Saga จัดเป็นอันดับ Top 10 ของประเทศจีน ซึ่งมีผู้ให้บริการภายในประเทศกว่า 10 ค่ายเกมส์ฐานผู้เล่นกว่า 100 ล้านคน และได้ขยายตัวไปถึงประเทศเวียดนามแล้วอย่างต่อเนื่อง!

ใครว่าเกมดีต้องมี Client ขนาดใหญ่ และต้องมีกราฟิกอลังการ Swordman Sagaกล้าท้าให้ลอง และยืนยันว่าเป็นเกมที่ตอบโจทย์ความสนุกของเกมเมอร์ ด้วยการนำบรรยากาศเกมแนวคลาสสิก 2.5D MMORPG มาผสมผสานกับ 3 ฟีเจอร์ระบบหัวใจสำคัญ และเหมาะกับความต้องการของผู้เล่นเกมแนว MMORPGวันนี้มากที่สุด ซึ่งก็คือ ‘ค้าขาย’ ‘สังคม’ และ ‘สงคราม’และดัดแปลงจากการเป็นเกม Client ให้ออกมาเป็น Hybrid Browser Game เกมบนเว็บรุ่นใหม่วัย Gen Y ที่เล่นง่ายกว่าเดิม เข้าใจง่ายกว่าเดิม ใช้เวลาน้อยกว่าเดิม และที่สำคัญ คือความสนุกที่มากกว่า แต่กินทรัพยากรเครื่องน้อย และสามารถเล่นได้เลยไม่ต้องติดตั้ง!Swordman Saga จึงอาจเรียกได้ว่าเป็นเว็บเกม “ตัวพ่อ” ในยุคนี้เลยทีเดียวเชียว! เพราะฉะนั้นแล้ว อย่ารอเลย เรามาดู 3 ฟีเจอร์ระบบหัวใจสำคัญของเกมกันดีกว่า ว่ามีอะไรเด็ดๆมาให้ผู้เล่นได้จับต้องกันบ้าง

‘ค้าขาย’

การซื้อ การขาย และการแลกเปลี่ยนในเกม Swordsman Saga ถือว่าเป้นสิ่งสำคัญมากสำหรับการก้าวหน้าสู่ความเป็นใหญ่ ภายในโลกยุทธจักรของกิ้มย้งนั้นมีวัตถุดิบ อัญมณี ตำรายุทธ และยามากสรรพคุณ ที่ผู้เล่นสามารถค้นหา เพื่อนำมาเพิ่มความแข็งแกร่งของตนเอง ของสัตว์ขี่ อสูร และเพิ่มความแข็งแกร่งของพรรค! อย่าลืมว่า ของมีประโยชน์เช่นนี้ ไม่ได้มีคุณผู้เดียวที่ต้องการ! เพราะฉะนั้นหากได้มา การค้าขายหรือแลกเปลี่ยนกับผู้อื่นก็เกิดขึ้นได้ตามใจ และตามกำไรเลย!

Swordsman2

ผู้เล่นสามารถคลิ๊กที่ปุ่มตลาด เพื่อทำการฝากซื้อขายของที่ล่ามาจากสมรภูมิต่างๆ และยังสามารถซื้อขายเป็นเงินตราใดก็ได้ในเกม ไม่ว่าจะ ทองแดง ทองผูกติด หรือ ทองแท่งจาก Item Mall! ยิ่งซื้อ ยิ่งมี ยิ่งขาย ยิ่งรวย!

นอกจากการค้าขายเพื่อความรวยแล้ว ผู้เล่นสามารถเลือกทำอาชีพเป็นผู้คุ้มกันขนส่งสินค้าให้ถึงจุดหมาย เพื่อผลกำไรส่วนตัว แต่ระวังโดนฝ่ายตรงข้ามลอบปล้นเข้าหละ!

Swordsman3

‘สังคม’

สังคมจัดได้ว่าเป็นหัวใจกลางและศูนย์รวมผู้คนของ MMORPG ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวกันของผู้เล่นเพื่อทำกิจกรรม การสร้างผลประโยชน์ การแข่งขันอย่างสนุกสนาน หรือการเฉลิมฉลอง สิ่งที่เกมดีๆ ขาดไม่ได้ คือการดำรงเป็นความเป็นอยู่ของผู้เล่นภายในโลก ซึ่ง Swordsman Saga จัดมาให้อย่างเต็มทุกช่องทางการเล่นนอกจากการต่อสู้สงคราม ไม่ว่าคุณเป็นสายแชท สายชิว สายแฟชั่น สายสนุกสนานกับเพื่อนฝูง หรือสายนักรักคาซาโนว่า/คาซาโนวี่ รับรองว่า มีระบบรองรับคุณอยู่ในโลกของเรา พร้อมรางวัลให้ล่ามากมาย ระบบฟีเจอร์เจ๋งๆ ของสังคมมีดังนี้

– ระบบแต่งงาน
– หาเพื่อน พร้อมรางวัลมากมาย
– ชุดและอุปกรณ์แฟชั่น
– แข่งขันตกปลา
– ปลูกผักพรรค
– ชุมนุมกองไฟพรรค
– ชุมนุมน้ำชา พรรคธรรมะ/อธรรม

ระบบแข่งขันตกปลา รับแต้มตามคุณภาพปลาพร้อมแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลมากมาย!

Swordsman4

ระบบปลูกพืชพรรค – รับรางวัลสมุนไพร และยาดำรงชีพ ตามผลผลิตพืช!

Swordsman5

ระบบฐานที่มั่นส่วนตัวของพรรค กองไฟพรรค และผู้ดูแลพรรคสำหรับกิจกรรมต่างๆ สร้างรายได้และเสบียงรบให้กับพรรคมากมาย!

Swordsman6

‘สงคราม’

จัดเต็มทุกฉาก รุนแรงทุกสนามรบ และอัดแน่นด้วยระบบการต่อสู้และสงครามมากมาย พร้อมทั้งการดวลกระบี่เพื่อชิงความเป็นผู้นำของแต่ละฝ่าย และชิงความเป็นเจ้ายุทธของบูลิ๊มทั้งปวง ที่จะทำให้ทุกบทบาทตัวละคร สมาชิกสำนักและพรรคต้องต่อสู้ร่วมกันเพื่อชนะอีกฝ่าย และต่อสู้กันเองเพื่อชิงความเป็นใหญ่ในฝ่ายของตน แต่ละสำนัก มีพรรค แต่ละพรรค มีผู้นำ แต่ละผู้นำ ล้วนแสวงหาความเป็นหนึ่งเดียว พบกับระบบสมรภูมิใหญ่กว่า 10 สนาม และเส้นทางการเดินสู่ความเป็นจ้าวกว่าร้อยรูปแบบ ทางเลือก อยู่ที่คุณ!

– สงครามระหว่างพรรค
– แผนที่และดินแดนการครอบครองของฝ่ายธรรมะและมาร
– ประลองยุทธ์เดี่ยว และ แบบ 3 V 3
– สงครามชิงธง
– สงครามยึดเขต
– ชุมนุมบู๊ลิ้ม
– ดวลกระบี่หัวซาน
– ศึกหุบเขาปิงฟง
– เปอร์เซียบุกรุก
– ศึกด่านหานกู่

ศึกหุบเขาปิงฟง ค้นหาสุดยอดที่จะครองตราหยกแห่งบู๊ลิ้ม ระหว่างฝ่ายธรรมะและมาร ผู้เล่นจะต้องปกป้องบอสจากนวนิยายของฝ่ายของฝ่ายตนเอง และไล่ฆ่าบอสฝ่ายศัตรู

Swordsman7

ศึกด่านหานกู่ หนึ่งในระบบกิจกรรมสุดล้ำ สงครามชิงด่านระหว่างพรรคธรรมะและมาร ผสมผสานระหว่างการฆ่าฟันระหว่างผู้เล่นกันเอง และกองทัพ NPC ของฝ่ายศัตรู เน้นเผด็จแผนการระหว่างผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเพื่อยึดครองจุดยุทธศาสตร์

Swordsman8

เลือกเป็นทหารของบู๊ลิ้มเพื่อครองปีกเทพ หรือเน้นเป็นเทพชำนาญกระบี่แห่งหัวซานเพื่อครองตำรายุทธ และอาวุธในตำนาน ทางเลือกอยู่ที่คุณ!

Swordsman9

ประลองเดี่ยว หรือประลองกลุ่ม 3V3 เพื่อเพิ่มศักด์ศรีและขยายอำนาจ

Swordsman11

สถาณการณ์โลก และการยึดครองตำแหน่งของทั้งสองฝ่าย และการประลองกันเองภายในฝ่ายเพื่อค้นหาตัวแทนผู้นำ

Swordsman12 Swordsman13

ผู้นำของแต่ละฝ่าย และเจ้าบู๊ลิ๊ม จะได้รับฉายา และมีรูปปั้นบูชาของคนที่เมืองหลวง!

Swordsman14

จัดข้อมูลกันไปเต็มๆ เผยรูปภาพและระบบอย่างละเอียด เตรียมพร้อมชิงความเป็นใหญ่ เกมส์ออนไลน์ใหม่ Swordsman Saga Online และก้าวสู่ความเป็นจ้าวแห่งยุทธจักรกันเร็วๆ นี้ มิถุนายนแน่นอน!

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/swsonline

Website: https://sws.vbgamers.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment