Arena Breaker Saga ประกาศเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการ 26 ก.ค. นี้

ArenaS

ประกาศอย่างแน่นอนแล้ว สำหรับเกมยิงสุดมันส์แห่งปี Arena Breaker Saga เกมแนว Shooting Fantasy MMORPG ใหม่จาก VBGamers ซึ่ง Open Beta นั้นจะเปิดให้ได้เข้าเล่นกันวันเสาร์นี้ วันที่ 26/07/14 เวลา 18.00 น.

ทางทีมงาน VBGamers ได้รับข้อมูลและเสียงตอบรับ พร้อมคำแนะนำจากเพื่อนๆ ใน Close Beta 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อทำการปรับเปลี่ยน Version ของตัวเกม และอัพเดดระบบให้ดูน่าเล่นขึ้น สวยขึ้น และมีความหลากหลายมากขึ้น พร้อมแก้จุด Bug และปัญหาของตัวเกมต่างๆ ให้สมดุลและสมบูรณ์แบบมากขึ้น โดย Open Beta จะมีกำหนดการและการเปลี่ยนแปลงดังนี้:

1.)  ปรับระบบ Main User Interface – เมื่อเพื่อนๆ เข้าถึงเกม รูปและความสวยงามจะเพิ่มขึ้นอย่างมากและจะมีการตกแต่งหน้าจอหลักของเกมใหม่

ArenaS1

2.)  แก้ระบบ VIP และการโชวตัวเลขของการอัพระดับ VIP พร้อมตัวเลขการใช้เงิน และทองของทุกระบบให้ตรงและสมดุลย์มากขึ้น (Item Mall และฟังชั่นต่างๆที่ใช้ทอง จะมีราคารวมแล้วถูกลง 1.5 เท่าตัว!)

3.)  เพิ่มสีสัน แมพและระบบการต่อสู้ของในเกมมากขึ้น

4.)  เพิ่มระบบสกิลสัตว์เลี้ยง และดันเจี้ยนใหม่เพื่อเป็นการลงจับสัตว์เลี้ยงต่างๆ

ArenaS2

5.)  แก้ไขระบบเพื่อนและการประกาศในเกมพร้อมทั้งการพูดคุยในเกม
6.)  ปรับเปลี่ยน look ของหน้าต่างแต่ละฟังชั่นให้เข้าใจง่ายขึ้น และสวยงามขึ้น
7.)  เพิ่มระบบฝังเพชร และ Equipment Slot โดยอาวุธและชุดเกราะจะมีช่องฝังเพชรแบบสุ่ม และผู้เล่นสามารถล่าเพชรมาฝังได้จากดันเจี้ยนและบอสต่างๆ

ArenaS3

8.)  เพิ่มระบบอุปกรณ์ ถุงมือ และรองเท้า โดยจะหาได้จากดันเจี้ยนและบอส เมื่อเลเวล 30 ขึ้นไป

ทั้งนี้ เมื่อ Open Beta ได้เริ่มขึ้น จะมีการทยอยนำ Function ใหม่ๆ จากในเกมมาลงทุกอาทิตย์เพื่อให้ผู้เล่นได้รับความสนุกใหม่ๆ เสมอ โดยฟังชั่นแรกจะเป็นการลงระบบ Guild และความสัมพันธ์ของผู้เล่น พบกันได้กับเกมใหม่ Arena Breaker Saga เสาร์นี้ 18.00 น. Open Beta แบบเต็มรูปแบบ!

Link น่าสนใจ:
Homepage: www.vbgamers.com/abs
กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ Arena: https://www.facebook.com/groups/ArenaBreaker/
Fanpage : www.facebook.com/VBGamers

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment