สิ้นสุดการรอคอย! พรุ่งนี้ Merc Storia จะมาพบกับชาวเอเชียอาคเนย์ วันสุดท้ายกับการสมัคร

MercRegis

Merc Storia เกมมือถือสไตล์โมเอะสุดฮิตจากค่าย Ujoy พร้อมแล้วที่จะพบกับเพื่อนๆ ชาวเอเชียอาคเนย์ในวันพรุ่งนี้! พร้อมกันนี้ กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะสิ้นสุดในวันนี้ (27 พ.ค.) แล้วเช่นกัน เพื่อนคนใดที่ยังไม่ได้ไปลงทะเบียน ห้ามพลาดเด็ดขาด

สำหรับ “Merc Storia” นั้นเคยสร้างสถิติยอดการดาวน์โหลดทะลุ 2 ล้านครั้งในแดนปลาดิบภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์มาแล้ว! ยิ่งไปกว่านี้ เวอร์ชั่นภาษาจีนก็เป็นที่ติดตามของชาวเกมเมอร์ในแถบไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า รวมไปถึงประเทศอื่น ๆ ในแถบเอเชียอย่างล้นหลาม ทั้งหมดนี้ ทำให้เราเห็นได้ถึงคุณภาพและความน่าสนใจที่สูงมากของเกมตัวนี้!

Merc Storia walkthrough 1

Merc Storia walkthrough 2

Merc Storia walkthrough 3

MercRegis1

ในโลกมหัศจรรย์ของ “Merc Storia” มีสิ่งชีวิตชนิดหนึ่งนามว่า “มอนส์” อาศัยอยู่ พวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่รังเกียจมนุษย์เป็นอย่างมาก จนเมื่อวันหนึ่ง มีเด็กลึกลับที่ค้นพบหลังรักษามอนส์คนหนึ่งปรากฏตัว เขาได้กลายเป็น “ฮีลเลอร์” ฮีลเลอร์คนนี้ได้ใช้พลังอันยิ่งใหญ่ สร้างประเทศที่มอนส์และมนุษย์ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน หมู่มนุษย์เริ่มช่วยเหลือ ใช้ชีวิตกับมอนส์ที่ถูกรักษา

ขณะเดียวกัน ฮีลเลอร์ที่ร่วมต่อสู้กับมอนส์ที่ยังมีนิสัยชอบโจมตีมนุษย์ก็เยอะขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนตัวเอกที่ผู้เล่นมารับบทบาท ก็ได้รับการสนับสนุนจากสาวน้อยในขวดแก้ว หรือ “เมลูก้า” ย่ำเข้าสู่การผจญภัยสู่เส้นทางแห่งความฝันและความหวัง ทว่า ยังไม่มีใครรู้ว่า การผจญภัยของพวกเขาจะทำให้อนาคตของโลกต้องสั่นสะเทือน

MercRegis2

สุดท้ายนี้ อย่าลืม!!! กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าจะสิ้นสุดในวันนี้แล้ว เพื่อน ๆ คนใดที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนก็ต้องรีบกันหน่อย เพราะความคุ้ม ความสนุกสนานมากมาย จะเปิดฉากในวันพรุ่งนี้!!!

Official site “Merc Storia” : http://www.ujoy.com/ms/

Facebook page “Merc Storia” : https : //www.facebook.com/ujoyms

Pre-Registration “Merc Storia” : http : //activity.ujoy.com/merc

Youtube channel Ujoy : https : //goo.gl/9aj31B

Official site Ujoy : www.ujoy.com

Wechat Ujoy : www.ujoy.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment