Merc Storia กับ 5 เหตุผลที่ทำไมสาวญี่ปุ่นถึงได้รับการชื่นชอบ

MercUjoy

ในสัปดาห์ก่อนค่าย Ujoy ได้นำเกมส์มือถืออะนิเมะ Merc Storia ออกสู่ตลาดอาเซียน ในฐานะที่เป็นเกมส์สไตล์ที่เน้นหนุ่มญี่ปุ่นเป็นหลัก แต่ “Merc Storia” ก็ได้เปิดม่านที่ลึกลับที่เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นสาวญี่ปุ่น ทำให้ผู้เล่นได้ทำความรู้จักและเข้าใจถึงความเป็นสาวญี่ปุ่นที่มากขึ้น และวันนี้ “Merc Storia” ของค่าย Ujoy จะมาบอกคุณให้ได้รู้ถึง 5 เหตุผลที่ทำไมสาวญี่ปุ่นถึงได้รับการชื่นชอบจากทุกคน

1. น่ารักสุดๆ (かわいい kawaii)

Kawaii ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึง “น่ารัก” ซึ่งก็เป็นศัพท์ที่ใช้บ่อยในการอธิบายถึงความเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่น และนี่ก็เหมือนกับตัวละครหญิงใน “Merc Storia” ของค่าย Ujoy ซึ่งสาวญี่ปุ่นจะมีความน่ารักแบบอาร์ทๆ ตาโตๆ แบ๊วๆ และปากเชอร์รี่ที่น่ารัก ทั้งหมดนี้ไม่เพียงจะมีแต่ในโลกอะนิเมะ แต่คุณยังสามารถหาพวกเขาได้ในชีวิตจริงอีกด้วย !

MercUjoy1 MercUjoy2

2. การดูแลเอาใจใส่ (癒し yiyashi)

พวกเขาไม่เพียงแต่จะทำกับข้าวซักผ้าดูแลคุณได้อย่างเต็มที่ ยังสามารถช่วย “รักษา” จิตใจของคุณด้วย หากคุณรู้สึกไม่สบายใจหรือกำลังเศร้า สาวญี่ปุ่นจะใช้ความอ่อนโยนความอดทนของพวกเขาใส่ใจคุณ  ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาใหญ่แค่ไหน ภายใต้การดูแลของพวกขาเชื่อว่าทุกอย่างจะกลับมาดีขึ้นอย่างแน่นอน และนี่ก็เป็นหลักใหญ่ที่สำคัญใน “Merc Storia” ของค่าย Ujoy ผู้เล่นสามารถใช้ “รักษา” ในการทำให้พวกมอนดุร้ายกลายเป็นสัตว์ที่เชื่องได้

MercUjoy3

3. ความทันสมัย (ファッション fasshon)

ในการแต่งตัว บอกได้เลยว่าสาวญี่ปุ่นมีความทันสมัยสุดๆ อย่างตัวละครหญิงใน “Merc Storia” ของค่าย Ujoy สไตล์การแต่งตัวในที่นี้จะไม่มีสิ่งที่คุณหาไม่เจอ จะมีแต่สิ่งที่คุณนึกไม่ออกเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นด้านทรงผม เล็บ แต่งหน้าเป็นต้น ทั้งหมดนี้สาวญี่ปุ่นก็จะเน้นเป็นพิเศษ

MercUjoy4 MercUjoy5 MercUjoy6

4. เอกลักษณ์เฉพาะตน (個性 kosei)

ถึงแม้สาวญี่ปุ่นจะให้ความรู้สึกที่ว่านอนสอนง่าย แต่พวกเขาก็ไม่เคยขาดความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเลย  เหมือนอย่างตัวละครทุกตัวใน “Merc Storia” ของค่าย Ujoy ซึ่งเอกลักษณ์ของสาวญี่ปุ่นจะโดดเด่นมาก สังเกตได้จากรายละเอียดในการใช้ชีวิต การสื่อสาร ทุกอย่างจะทำให้คุณได้สัมผัสถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างของพวกเขาได้

MercUjoy7

5. ความอ่อนแอ (弱いです yowaidesu)

สาวญี่ปุ่นจะให้ความรู้สึกกับคนอื่นว่าพวกเขาเป็นคนที่อ่อนแอต้องได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ และหลายคนก็จะถูกจุดนี้ดึงดูดไว้ ใน “Merc Storia” ของค่าย Ujoy เมื่อทุกครั้งที่เห็นพวกเขาพูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบาพร้อมกับตาที่แบ๊วๆ คุณจะเกิดความรู้สึกที่ว่าตัวเองควรจะไปอยู่ข้างหน้าของพวกเขา เพื่อปกป้องพวกเขา

MercUjoy8

หากคุณสนใจสาวญี่ปุ่น ก็ลองมาเล่นเกมส์มือถืออย่าง Merc Storia ของค่าย Ujoy ได้ เชื่อว่าคุณจะได้ประสบการณ์ที่มากมายแน่นอน!

Merc Storia official website : http://goo.gl/LL7Rly
Merc Storia Facebook page : https://www.facebook.com/ujoyms
Merc Storia Pre-Registration : http://activity.ujoy.com/merc
Ujoy Youtube channel : https://goo.gl/9aj31B
Ujoy official site : www.ujoy.com
Ujoy Wechat : Ujoy

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment