Playwith เผยรายละเอียดล่าสุด R.O.H.A.N. II พร้อมประกาศปีหน้ามาแน่

Rohan1

Playwith ทีมพัฒนาสัญชาติ เกาหลี ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดของผลงานชิ้นล่าสุด  R.O.H.A.N. II ที่ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา หลังจากเคยเปิดตัวไปในงาน G*Star 2014 ในโซน Business-to-Business ซึ่งขณะนั้นมีเพียงโปสเตอร์ของเกมส์ให้เราชมกันเพียงอย่างเดียวRohan3

การออกมาเผยถึงรายละเอียดการพัฒนาของ R.O.H.A.N. II ก็ยังไม่มีรายละเอียดคืบหน้าเท่าใดนัก แต่ทีมพัฒนา Playwith ได้เผยว่าสำหรับ R.O.H.A.N. II นี้เราจะเน้นไปที่การนำระบบเดิมมาอัพเกรด และเนื้อหาที่ต่อเนื่องจากภาคแรก จะไม่ใช่การทำใหม่แบบไร้เค้าโครงเดิมแบบที่ภาคต่อของหลายๆ เกมส์ทำกัน พร้อมกับยกเครื่องระบบกราฟฟิคใหม่หมดเพื่อให้ผู้เล่นพบกับโลกที่สมจริงและสวยงามขึ้น อีกทั้งยังมีการยกเครื่องระบบ PVP ให้สนุกและเร้าใจมากยิ่งขึ้น รวมถึงระบบการเล่นในรูปแบบของ MOBA ที่เพิ่มเข้ามาใหม่จะเพิ่มสีสันต์ให้การเล่นมากยิ่งขึ้น Rohan2Rohan4

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ MMORPG ที่น่าติดตามทีเดียว ภาคแรกก็ทำผลงานไว้ค่อนข้างดีมากแล้ว ส่วนภาคสองก็เน้นหนักในเรื่องการอัพเกรดกราฟฟิคและระบบต่างๆ ให้ลงตัวมากขึ้น  แบบนี้สาวก ROHAN เตรียมรอกันได้เลย ปีหน้าเราน่าจะได้ทดสอบกันแถมเป็นเซิร์ฟเวอร์ Global ด้วย

Rohan5

Cr : MMOCulture

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment