Playwith ยืนยัน Rohan M มาแน่ เตรียมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ลงทะเบียนเร็วๆ นี้


เตรียมตัวให้พร้อมที่จะได้พบกับ Rohan M ตำนานที่ถูกแปลงโฉมกลับมาให้ได้สัมผัสกันอีกครั้งบนระบบมือถือ ซึ่งได้ผู้ให้บริการชั้นเยี่ยม Playwith ดูแลการให้บริการในประเทศไทยของเรา ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุดทางทีมงานได้ออกมาประกาศวันเตรียมเปิดให้เหล่าสาวกได้กลับมา ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2563 พร้อมลั่นเตรียมเปิดสงครามเดือดให้ได้มันส์ มิถุนายน นี้แน่นอน


Rohan M เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่นำเกมส์ออนไลน์ชื่อดังเมื่อครั้งอดีตกลับมาสร้างเป็นเกมส์มือถือให้เราได้มันส์กันอีกครั้งโดยฝีมือการพัฒนาจาก NX3 ซึ่งได้ Playwith เป็นผู้รับผิดชอบในการให้บริการ โดยตัวเกมส์จะเน้นที่ความเป็นดั้งเดิมให้มากที่สุด ต่อยอดด้วยการนำระบบเด่นอย่าง ระบบ ‘Township Battle’ สงครามชิงปราสาทระหว่างกิลด์, ระบบ Power Arena การต่อสู้แบบ PVP ใน Rohan Online รวมไปถึง ระบบซื้อขาย ไอเทม ที่จะถูกปรับปรุงให้ดีขึ้น สาวกเก่า ROHAN เตรียมกลับมามันส์ไปพร้อมกันได้เร็วๆ นี้


ใครที่เป็นสาวกเกมส์ ROHAN Online ก็อย่าลืมเข้ามาลงทะเบียนรอพบความมันส์จาก Rohan M กันได้ในอีกไม่ช้า โดยการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นจะเปิดให้ลงทะเบียนกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 นี้ และ เตรียมสัมผัสความมันส์ที่คุ้นเคยกันได้ภายในเดือน มิถุนายน ที่กำลังจะมาถึงนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/RohanMGlobal/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded