Merc Storia จาก Ujoy ได้เวลาเริ่มท่องโลกแห่งการรักษา เปิดเวอร์ชั่น OBT แล้ว

MercUjoy

วันนี้ทางค่าย Ujoy ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เกมมือถือใหม่ RPG อะนิเมะสุดฮิตอย่าง Merc Storia เวอร์ชั่น OBT ได้เข้าสู่ตลาดอาเซียนอย่างเป็นทางการ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดเกมผ่านร้านค้า App ต่างๆ ได้แล้ว !

StoriaOb

ก่อนหน้านี้ “Merc Storia” ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นและไต้หวัน และยังได้ชื่อว่าเป็นเกมอะนิเมะที่ดีที่สุดในปี 2014 แถมยังมียอดดาวน์โหลดกว่า 20 ล้านครั้ง ซึ่งได้ทำให้เกมนี้ได้กลายเป็น 1 ใน เกมมือถือยอดฮิตอีกด้วย

 

Ujoy Merc Storia TV Trailer

 

ภายในเกมมีตัวละครกว่า 200 ตัวให้คุณได้เลือก ซึ่งแต่ละตัวละครไม่ว่าจะเป็นด้านเอกลักษณ์หรือรูปลักษณ์ภายนอกล้วนผ่านการออกแบบอย่างประณีตจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำ และในเวลาเดียวกันก็ได้มีระบบที่สร้างสรรค์ต่างๆ ในเกมอย่างระบบเพื่อน กิลด์ เป็นต้น นอกจากนี้ เรื่องราวต้นฉบับอะนิเมชั่นของ “Merc Storia” ก็ได้มาพร้อมกับภารกิจต่างๆ จึงทำให้เกมมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น และได้เพิ่มความสนุกน่าเล่นของเกมไปไม่น้อยเลยจริงๆ

Ujoy Merc Storia walkthrough

เพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นที่ก่อนหน้านี้ได้ร่วมเล่นในเวอร์ชั่น CBT และได้สนับสนุนเกมมาโดยตลอด ทาง Ujoy จึงตัดสินใจว่าในเวอร์ชั่น OBT จะมีกิจกรรมที่สนุกสุดมันส์มากมาย พร้อมรางวัลมหาศาลให้กับทุกท่าน

Merc Storia จากค่าย Ujoy เวอร์ชั่น OBT ได้พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วในอาเซียน ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดผ่าน Google Play ได้ และระบบ iOS ก็จะพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วในเร็วๆ นี้ !

StoriaOb1

Download Merc Storia on Google Play for free!

Merc Storia official website: http://goo.gl/LL7Rly

Merc Storia Facebook page: https://www.facebook.com/ujoyms

Merc Storia Pre-Registration: http://activity.ujoy.com/merc

Ujoy Youtube channel: https://goo.gl/9aj31B

Ujoy official site: www.ujoy.com

Ujoy Wechat: Ujoy

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment