Fera: The Sundered Tribes เกมส์ใหม่แนว Action RPG ล่ามอนส์เตอร์ยักษ์ พัฒนาชนเผ่า เตรียมเปิดให้บริการในปีนี้ทั้ง PC และ Consoles


เหล่านักล่าแห่งชนเผ่า เตรียมออกเดินทาง Fera: The Sundered Tribes เกมส์ใหม่แนว Action RPG ล่ามอนส์เตอร์ยักษ์ แบบเดียวกับเกมส์ฮิตอย่าง Monster Hunter ที่ไม่ได้มีเพียงแค่การออกไปล่ามอนส์เตอร์ เอาของกลับมาสร้างอุปกรณ์ต่างๆ เท่านั้น เพราะยังมีการเพิ่มระบบ สร้างเมือง พัฒนาชนเผ่าของเราให้ยิ่งใหญ่มากขึ้นด้วย โดยได้มีการยืนยันแล้วว่าจะมีการเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วม Early Access ในช่วง ไตรมาส 3 ปีนี้ เตรียมเปิดให้บริการทั้ง PC, PS5 และ Xbox Series


Fera: The Sundered Tribes เกมส์ใหม่แนว Action RPG ที่จะให้เราออกไปล่ามอนส์เตอร์ยักษ์ สามารถผจญภัยได้ทั้งแบบ Solo หรือไปลุยร่วมกับเพื่อนแบบ Co-op ในโลกที่กว้างใหญ่แนวเดียวกับเกมส์ดังอย่าง Monster Hunter โดยเราจะได้รับบทเป็นผู้นำชนเผ่าเพราะสามารถล่ามอนส์เตอร์ยักษ์ที่กำลังจะบุกหมู่บ้านของเรา โดยการต่อสู้นั้นจะนำความเป็น Action RPG มาแบบจัดเต็ม เพิ่มด้วยจุดเด่นอย่าง mystical tetherhook ที่เราสามารถใช้ห้อยโหนเพื่อเคลื่อนที่ไปยังจุดต่างๆ หรือ จะใช้ตอนต่อสู้เพื่อขึ้นไปบนตัวบอสก็ได้ นอกจากนั้นยังมี เครื่องร่อน ช่วยให้เราเคลื่อนที่ไปได้ไกลในเวลาที่น้อย


เนื่องจากทั่วโลกนั้นมีสัตว์ร้ายเต็มไปหมด และ คนส่วนใหญ่ไม่สามารถสู้กับพวกมันได้เมื่อมีเราที่สามารถต่อกรกับสัตว์ร้ายเหล่านี้ได้ผู้คนก็เริ่มกลับมา สร้างอารยธรรมกันใหม่ โดยมีเราเป็นผู้นำ ไม่ใช่แค่สิ่งปลูกสร้าง ที่เราต้องพัฒนา แต่เราต้องเอาใจใส่ คอยพูดคุยกับคนในชนเผ่าด้วย เมื่อเมืองของเราสงบ และ มีการพัฒนาจะมีผู้รอดชีวิตย้ายเข้ามาอยู่อาศัยกับเรามากขึ้น หมู่บ้านก็จะยิ่งเจริญขึ้น