Ash Echoes เกมส์มือถือใหม่ Tactics RPG เล่นได้ Cross-platform ตัวแจ่ม เตรียมเปิดให้บริการในภูมิภาค SEA เร็วๆ นี้ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้


มาไวกว่าที่คาด Ash Echoes หลังจากที่เพิ่ง เปิดให้บริการในประเทศจีนไปเมื่อต้นปี ที่ผ่านมา ในที่สุดทาง Noctua ก็ประกาศเตรียมขยายเซิร์ฟเวอร์มาเปิดเพิ่มในแถบภูมิภาค SEA ให้เกมเมอร์ในแถบบ้านเราได้เข้าไปสัมผัสความสนุกบ้างแล้ว โดยตอนนี้มีการเปิดหน้า เฟสบุ๊คแฟนเพจ ให้ผู้ที่สนใจเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวกันได้แล้ววันนี้ ใครสนใจเตรียมตั้งตารอกันได้เลย


Ash Echoes เกมส์มือถือใหม่ Tactics RPG เล่นได้ Cross-platform ทั้งบน มือถือ และ PC ที่มีระบบกราฟิกที่สวยงามแนว อนิเมะ 3D น่าสนใจมากขึ้นด้วยการต่อสู้แบบ Real-Time Strategic ที่ไม่ใช่การสลับเทิร์นกันไปมา ในขณะที่เราตัดสินใจทัพฝ่ายตรงข้ามเองก็ยังดำเนินแผนของเขาต่อไปไม่ได้หยุดรอเรา ช่วยยกระดับบรรยากาศการเล่นแบบจัดทีมตัวละครลุยด่าน ให้สนุกไปกับการวางแผนมากยิ่งขึ้น เพราะทั้ง ตำแหน่งตัวละคร การเลือกพื้นที่ หรือ ทิศทาง ในการใช้สกิล ทั้งหมดนี้เราสามารถเลือกได้อย่างอิสระ ไม่มีช่องตารางมาบังคับ ซึ่งเลือกปัจจัยเหล่านี้ได้ถูกต้องล้วนทำให้เราได้เปรียบทีมฝ่ายศัตรูได้ทั้งสิ้น แถมตัวละครแต่ละคนนั้นเราสามารถพัฒนาได้อย่างละเอียด แม้จะใช้ตัวละครชุดเดียวกันแต่แนวการเล่น และ แผนที่ใช้อาจมีความแตกต่างไปได้ในแต่ละทีม


ใครรอเกมส์สะสมตัวละครปั้นทีมที่ไม่น่าเบื่อ Ash Echoes ถือเป็นเกมส์มือถือใหม่ ที่คุณต้องลอง แม้จะชัวร์แล้วว่าทาง Noctua เตรียมนำเกมส์นี้มาเปิดให้บริการในภูมิภาค SEA แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงกำหนดการณ์ต่างๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ www.facebook.com/AshEchoesSEA