ใกล้ได้เล่นแล้ว Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่ Action RPG ระดับ AAA เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก เตรียมยืนยันข้อมูลกำหนดการณ์วันนี้ 18.00 น.


การรอคอยที่ยาวนานกว่า 2 ปี กับ Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่เกรด AAA จากทีมพัฒนา Kuro Games ทีมพัฒนาจากแดนมังกร ผู้สร้างชื่อจาก Punishing: Gray Raven หลังจากเปิดให้เราได้เข้าทดสอบ CBT มาแล้วถึง 2 รอบ ในที่สุดก็มีการเปิดให้ผู้เล่นทั้ง iOS และ Android สามารถเข้า ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ ได้แล้ว นอกจากนั้นในวันนี้ราว 18.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ทางทีมงานได้เตรียมไลฟ์สด special broadcast program ที่มีเปรยไว้ว่าจะเป็นการเปิดเผยถึงกำหนดการณ์สำคัญ ใครสนใจตามไปชมในไลฟ์ทาง Youtube : www.youtube.com/watch?v=lRIl3JqxfVk


Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่แนว Action open-world RPG กราฟิกระดับ AAA จากทีมพัฒนา Kuro Games ที่เราจะได้เห็นการต่อสู้กับศัตรูตั้งแต่ศัตรูที่มีขนาดใกล้เคียงกันไปจนการปะทะกับ Boss ขนาดยักษ์ ซึ่งเราจะได้เห็นตั้งแต่ การโจมตีธรรมดา, การป้องกัน, การปัดการโจมตี การหลบอย่างสมบูณ์ นอกจากนั้นเรายังทำการ แดชหลบ, การปีนกำแพง เมื่อโจมตีไปถึงจุดหนึ่งจะทำให้ศัตรูล้ม เป็นโอกาสให้เราเข้าไปกระหน่ำโจมตีได้เต็มที่ เตรียมเปิดให้บริการทั้งบน iOS, Android และ PC


โดยการไลฟ์สดในครั้งนี้ เนื่องจากทีมงานได้มีการระบุว่า จะมีการเปิดเผยถึงกำหนดการณ์ที่สำคัญบางอย่าง หลายคนมองว่าการไลฟ์ครั้งนี้น่าจะเป็นการเปิดเผยถึง กำหนดการณ์เปิดให้บริการ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวหลุดจากทาง Epic Games Store ว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 30 พฤษภาคม รวมถึงใน App Store ของ iOS ก็มีการกำหนดไว้ว่าน่าจะเปิดให้บริการได้ในวันที่ 23 พฤษภาคม นี้ กำหนดการที่แท้จริงจะเป็นอย่างไรรอติดตามกันได้วันนี้ 18.00 นาฬิกา ทางช่องทางไลฟ์บน Youtube ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/WutheringWaves.Official