จัดเต็ม 8 นาที Wuthering Waves ปล่อยของโชว์ฉากการต่อสู้ Action สุดเดือด ในงาน Tokyo Game Show 2022


จากทีมผู้สร้าง Punishing: Gray Raven สู่ผลงานใหม่ที่หลายคนกำลังจับตาอย่าง Wuthering Waves จากทีมพัฒนา Kuro Games ที่นอกจากจะมีกราฟิกที่สวยงาม ระบบการต่อสู้แบบ Action จัดเต็ม และ ที่สำคัญการที่สามารถผจญภัยในดินแดนแบบ open-world RPG บรรยากาศโลกแฟนตาซีที่กว้างใหญ่ ใครที่หลงไหล RPG คุณภาพเยี่ยมรอติดตามกันให้ดี


ซึ่งล่าสุดทางทีมพัฒนาของ Wuthering Waves ได้ปล่อย Trailer ตัวอย่างระบบการต่อสู้ยาว 8 นาทีเต็ม ในงาน Tokyo Game Show 2022 ซึ่งจากตัวอย่างตลอดระยะเวลา 8 นาที นั้นจะเป็นการโชว์การต่อสู้ในแบบ Action ที่แสดงให้เห็นเลยว่าคุณภาพทั้งกราฟิก การเคลื่อนไหว เอฟเฟคของสกิล นั้นจัดว่าแจ่มระดับ AAA เลยทีเดียว เราจะได้เห็นการต่อสู้กับศัตรูตั้งแต่ศัตรูที่มีขนาดใกล้เคียงกันไปจนการปะทะกับ Boss ขนาดยักษ์ ซึ่งเราจะได้เห็นตั้งแต่ การโจมตีธรรมดา การป้องกัน การปัดการโจมตี การหลบอย่างสมบูณ์ นอกจากนั้นเรายังทำการ แดชหลบ การปีนกำแพง เมื่อโจมตีไปถึงจุดหนึ่งจะทำให้ศัตรูล้ม เป็นโอกาสให้เราเข้าไปกระหน่ำโจมตีได้เต็มที่


ใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือแนว Action RPG ที่มีกราฟิกสุดแจ่ม Wuthering Waves ถือเป็นหนึ่งเกมส์ที่ไม่ควรพลาด ติดตามกันให้ดีอีกไม่นานน่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมให้เราได้ติดตามกันเพิ่มเติม