Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่ Action open-world RPG กราฟิกเยี่ยม เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกพรุ่งนี้ 21 มี.ค. นี้


ใกล้ได้เวลาไปทดสอบ Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่ Action กราฟิกระดับ AAA จากทีมพัฒนา Kuro Games ทีมพัฒนาเกมส์จากแดนมังกร ผู้สร้างชื่อจาก Punishing: Gray Raven ซึ่งล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมที่จะเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า ในวันพรุ่งนี้ 21 มีนาคม 2566 เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าทดสอบรอบ CBT ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


Wuthering Waves เกมส์มือถือใหม่แนว Action open-world RPG กราฟิกระดับ AAA จากทีมพัฒนา Kuro Games ที่เราจะได้เห็นการต่อสู้กับศัตรูตั้งแต่ศัตรูที่มีขนาดใกล้เคียงกันไปจนการปะทะกับ Boss ขนาดยักษ์ ซึ่งเราจะได้เห็นตั้งแต่ การโจมตีธรรมดา, การป้องกัน, การปัดการโจมตี การหลบอย่างสมบูณ์ นอกจากนั้นเรายังทำการ แดชหลบ การปีนกำแพง เมื่อโจมตีไปถึงจุดหนึ่งจะทำให้ศัตรูล้ม เป็นโอกาสให้เราเข้าไปกระหน่ำโจมตีได้เต็มที่ เตรียมเปิดให้บริการทั้งบน iOS, Android และ PC ใครชอบความมันส์แบบ Action ผจญภัยในโลก แฟนตาซี ที่กว้างใหญ่ อย่าลืมเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า รอกันไว้ได้เลยในวันพรุ่งนี้ 21 มีนาคม 2566 ติดตามรายละเอียดที่ https://wutheringwaves.kurogame.com/