Under Survival:SIMULATION เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation สร้างที่หลบภัยใต้ดิน หลังวิกฤตนิวเคลียร์ เปิด Early Access ให้ทดสอบแล้วบน Android


พบกับเรื่องราวการเอาตัวรอดในโลกหลังการล่มสลายจากนิวเคลียร์ Under Survival:SIMULATION ให้เราได้ออกไปใช้ชีวิตในโลกที่เต็มไปด้วย กัมมันตภาพรังสี จนผู้คนที่ยังมีชีวิตรอดต้องอพยพลงไป สร้างหลุมหลบภัยใต้ดิน เก็บกู้เศษซากจากอารยธรรมเก่ากลับมาสร้างความเจริญให้กับหลุมหลบภัยใต้ดินของเรา ใครสนใจตามเข้าไปทดสอบรอบ Early Access กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Under Survival:SIMULATION เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation บริหารจัดการหลุมหลบภัยใต้ดิน ออกตามหาเหล่า มิวแทนท์ กลับมารักษาเพื่อให้พวกเขากลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง ส่งผู้อยู่อาศัยในหลุมหลบภัยออกสำรวจพื้นที่ต่างๆ เพื่อนำทรัพยากรที่จำเป็นกลับมาพัฒนาหลุมหลบภัยให้ดียิ่งขึ้น เมื่อออกสำรวจให้เรารีบ จัดการมอนส์เตอร์ใ นแต่ละห้องให้หมดโดยเร็ว เมื่อจัดการได้แล้วกัมมันตภาพรังสีในห้องนั้นจะหมดไป ทำให้ค่าเกราะป้องกันกัมมันตภาพรังสีของเราไม่ลดลงอีก เพราะหากเกราะหมดเลือดเราจะลดลงอย่างว่องไว


เมื่อเราพัฒนาหลุมหลบภัยใต้ดิน จะมีห้องต่างๆ เพิ่มขึ้น ซึ่งจะมีทั้ง เหมืองแร่, ห้องเลี้ยงเห็ด, ฟาร์มวัว และ อีกหลายอย่าง ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตในหลุมหลบภัยใต้ดินได้ง่ายขึ้น เมื่อเราสร้างห้องต่างๆ เรียบร้อย เราจะต้องนำผู้รอดชีวิตที่ว่างงานอยู่มาเป็นคนทำงานให้ห้องนั้นๆ ด้วย นอกจากนั้นยังมี ระบบ PVP ให้เราได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย


ใครอยากลอง สร้าง และ บริหาร หลุมหลบภัยใต้ดิน แถมได้ออกสำรวจในแดนร้างของโลกหลังหายนะ ต้องไม่พลาดตามไปทดสอบ Under Survival:SIMULATION ที่เปิดให้ลองในรอบ Early Access กันได้บนระบบ Android