Scavengers เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว PvPvE survival shooter จากผู้สร้าง Halo และ Battlefield เผยรายละเอียดช่วง Early Access


เกมส์ออนไลน์ใหม่ Scavengers จากผู้พัฒนา Midwinter Entertainment ที่ผ่านการพัฒนามาเป็นระยะเวลาพอสมควรในที่สุดก็พร้อมที่จะให้ได้สัมผัสกันในรอบ Early Access ที่กำลังจะเปิดให้เข้าเล่นกันในวันที่ 28 เมษายน 2564 นี้ โดยทีมงานที่พัฒนานั้นรวมตัวมาจากทีมงานที่สร้าง The Halo, Battlefield และ Battlefront มั่นใจได้ว่าสาย Shooting ได้มันส์กันสะใจแน่นอน


Scavengers เกมส์ออนไลน์แนว PvPvE survival shooter ที่จะพาคุณไปปล่อยทิ้งในดินแดนรกร้างที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ คุณจะต้อง ร่วมทีมกับ 3 ผู้เล่น ที่เราต้อง เอาชีวิตรอด และ รวบรวม datapoints แข่งกับทีมอื่นๆ เหล่าผู้สำรวจสามารถเลือกใช้ตัวละครที่มี สกิลที่ทรงพลัง และ อาวุธทันสมัย เพื่อทำให้เรามีชีวิตรอดในแดนร้างแห่งนี้ ที่เราต้องเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาดหลากหลายรูปแบบ ผู้เล่นทีมอื่น ในระหว่างที่เราต้องเก็บข้อมูลให้ครบ ใครที่อยากเข้าร่วมรอบ Early Access ไปทำตามขั้นตอนนี้ได้เลย

  1. สร้าง Account ของเกมส์ได้ที่ https://accounts.improbable.io/auth/signin แล้วทำการเชื่อมต่อกับ ไอดี Twitch ของคุณ
  2. ดูคลิปของ Scavengers รวมให้ครบ 30 นาที
  3. หลังจากดูจบ ให้เรารับรางวัล Twitch Drop หลังจากนั้นเราจะได้รับ email ที่มี Scavengers Steam Key ให้คุณเอาไปดาวน์โหลดเกมส์มาลองกันได้เลย


สำหรับกิจกรรม Twitch Drops นี้เราสามารถนำไปลงทะเบียนเพื่อเข้าเล่นช่วง Early Access ในวันที่ 28 เมษายน 2564 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.playscavengers.com/en/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded