Slime Survivor เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG พัฒนาความแกร่งให้เจ้าสไลม์ ขับไล่เหล่ามนุษย์ที่กำลังรุกรานบ้านเกิด เปิดให้เล่นบนระบบ Android แล้ว


มาให้ได้เล่นกันอีกแล้วกับ Slime Survivor ที่ให้เราได้สนุกกับการรวบรวมทรัพยากรในแบบ Idle RPG เพื่อนำมาพัฒนาเจ้าสไลม์น้อยเพื่ออัพเกรดความสามารถ พัฒนาตัวเองต่อสู้กับมนุษย์ที่กำลังรุกรานบ้านของพวกเขา ตามไปมันส์พร้อมกันบนระบบ Android ได้แล้ว


Slime Survivor เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่เราจะต้องรับบทเป็น สไลม์ ที่ต้องพัฒนาตัวเองเพื่อต่อสู้ปกป้องบ้านเกิดของพวกเขาจากการรุกรานของมนุษย์ ซึ่งเราสามารถ อัพเกรดเจ้าสไลม์ ได้ตั้งแต่ยังไม่ลงสนาม ซึ่งจะแบ่งเป็น การอัพเกรดค่าสถานะที่จะมีให้เราได้เลือกอัพหลากหลายค่า เช่น โจมตี, ป้องกัน, เลือด, อัตราคริติคอล หรือ ระยะที่สามารถดูดค่าประสบการณ์ได้ นอกจากนั้นเรายังสามารถจัด ชุดการ์ด Skill โดยเราสามารถอัพเกรดเพิ่มเลเวลได้ เพื่อให้เราสามารถสร้างตัวละครได้หลากหลาย


หลังเตรียมพร้อมก็ถึงเวลาที่เราจะต้องลงสนามต่อสู้ เมื่อเราสามารถจัดการมนุษย์ได้เราจะได้รับทรัพยากรอย่าง ค่าประสบการณ์ และ เหรียญทอง ที่เราจะต้องเก็บเพื่อให้สามารถอัพเลเวลให้กับสไลม์ของเรา โดยเมื่อเรา เลเวลอัพ เราจะสามารถเลือกการอัพเกรดโดยจะมีทั้ง Skill ที่เราเซ็ตไว้ตั้งแต่ต้น นอกจากนั้นจะมีการ์ด Skill เสริมเพิ่มความสามารถอีกหลายแบบ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังหยิบ ไอเทมเสริม ติดมืออย่าง ระเบิดทั่วแผนที่, ยาเติมเลือด และ แม่เหล็กดูดทรัพยากรทั้งแผนที่


ใครอยากมีเกมส์มือถือเล่นง่าย เล่นเพลิน Slime Survivor เป็นตัวเลือกที่ควรติดเครื่องไว้ ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น