Artisan Studios เปิดตัวผลงานใหม่ Lost Hellden เกมส์ใหม่แนว JRPG ได้อดีตทีมพัฒนาเกมส์ดัง Final Fantasy และ Tactics Ogre มาร่วมสร้าง


Artisan Studios ทีมพัฒนามากความสามารถสัญชาติฝรั่งเศษ ที่เคยปล่อยผลงานให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้รู้จักกันจากผลเกมส์ Super Neptunia และ Astria Ascending ได้เปิดตัวผลงานเกมส์ล่าสุด Lost Hellden ที่จะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศของโลกในแนว JRPG โดยพวกเขาได้เปิดเผยว่าผลงานชิ้นนี้ได้ อดีตทีมพัฒนารุ่นเก๋า จาก 2 เกมส์ดังอย่าง Final Fantasy และ Tactics Ogre มาร่วมพัฒนาด้วย


Lost Hellden เกมส์ใหม่แนว JRPG ที่นำเสนอกราฟิกแบบงานลงสีด้วยมือที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของทีมพัฒนานี้ ที่มาพร้อมกับเทคนิคที่เรียกว่า Deep 2D ที่มีการผสมผสานภาพในแนว 2D ร่วมกับเทคนิคแนว 3D ซึ่งช่วยให้ทีมพัฒนาดึงจุดเด่นจากทั้งความเป็น 2D และ 3D ออกมาได้เต็มที่ ทำให้เราสามารถเห็นโลกที่เกิดความเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพบรรยากาศ ระบบการต่อสู้ ที่ดูแล้วน่าจะเป็นการนำระบบการต่อสู้จาก Final Fantasy มาดัดแปลงให้เหมาะสมยิ่งขึ้น ใครเป็นสาวกสาย JRPG รอติดตามกันได้บน Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Steam, Epic Games ภายในปีหน้า