SLIME-ISEKAI Memories เกมส์มือถือใหม่ 3D Turn-based RPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เตรียมบริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ให้ได้เล่นกันเร็วๆ นี้


เตรียมพบกับการคืนชีพครั้งใหม่ใน SLIME-ISEKAI Memories เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดังที่จะพาเราไปสัมผัสโลกที่ท่าน ริมุรุ ได้กลับไปเกิดอีกครั้งในร่างของสไลม์ที่บังเอิญได้ดูดกลืน มังกร จนกลายเป็นสไลม์สุดเทพ ใครเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ไปรอ ลงทะเบียนล่วงหน้า รอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


SLIME-ISEKAI Memories เกมส์มือถือใหม่แนว 3D battle RPG ที่สร้างขึ้นจากทีมพัฒนาชั้นยอดอย่าง Bandai Namco ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดังให้เราได้สะสมตัวละครไม่ว่าจะเป็น Rimuru, Gobta, Shion, Benimaru หรือ Gabiru มาร่วมสร้างทีมในฝัน อัพเกรดเพื่อผจญภัยด่านเนื้อเรื่อง สนุกไปกับระบบการต่อสู้ที่ไม่ยากแต่สนุกด้วยการเลือกการ์ดเพื่อโจมตี นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีระบบเมือง ที่เราสามารถสร้างร้านต่างๆ เพื่อเอาใจชาวเมือง โดยเราสามารถไปเดินเล่น และ พูดคุยกับชาวเมืองได้ด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบ The Predator และ Great Sage ให้คุณได้กลืนกินสิ่งต่างๆ เพื่อรับ unique skill เสริมแกร่งให้กับ ริมุรุ ด้วย


นอกจากเราจะได้เห็นตัวละครที่เราชื่นชอบใน SLIME-ISEKAI Memories เรายังได้เห็นฉากในเมืองแบบเต็มๆ มากขึ้น สกิลของตัวละครที่เราหลงไหล ก็มาให้เราได้เห็นกันครบ ใครเป็นสาวกอนิเมะเรื่องนี้รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/slime.isekaimemories


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded