Slime Battle: Idle RPG เกมส์มือถือเล่นเพลิน อัพเกรดสไลม์ ต่อต้านฝูงศัตรู เปิดให้เล่นบนระบบ Android แล้ว


เล่นเพลินแบบไม่ต้องคิดอะไรมากกับ Slime Battle: Idle RPG เป็นเกมส์มือถือใหม่สาย Casual ที่พัฒนาโดย Fansipan Limited ให้เราสวมบทเป็นสไลม์อัพเกรดความสามารถ พัฒนาตัวเองต่อสู้กับมนุษย์ที่กำลังรุกรานบ้านของพวกเขา ตามไปมันส์พร้อมกันบนระบบ Android ได้แล้ววันนี้


Slime Battle: Idle RPG Games เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Casual จากทีมพัฒนา Fansipan Limited ที่เราจะต้องรับบทเป็น สไลม์ ที่ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องบ้านเกิดของพวกเขาจากการรุกรานของมนุษย์ ซึ่งเราสามารถ อัพเกรดเจ้าสไลม์ ได้ตั้งแต่ยังไม่ลงสนาม ซึ่งจะแบ่งเป็น การอัพเกรดค่าสถานะที่จะแบ่งเป็น ค่าสถานะสาย โจมตี, ป้องกัน และ เพิ่มทรัพยากรมากขึ้น นอกจากนั้นเรายังสามารถจัด ชุดการ์ด Skill เสริม เพื่อให้เราสามารถสร้างตัวละครได้หลากหลาย


นอกจากนั้นเมื่อเราลงสนามต่อสู้ เมื่อเราสามารถจัดการมนุษย์ได้เราจะได้รับ เหรียญเงิน และ เหรียญทอง เพื่อใช้ อัพเกรดค่าสถานะ ต่อจากที่ได้อัพเกรดไว้ก่อนเข้าเล่น ซึ่งการอัพเกรด ส่วนนี้จะถูกรีเซ็ตเมื่อจบฉาก นอกจากนั้นเมื่อผ่านเวฟก็จะมีการ สุ่มการ์ด Skill ที่มีตั้งแต่เพิ่มค่าสถานะ ไปจนถึงการโจมตีเสริมแบบพิเศษ ที่จะถูกสุ่มมาให้เราเลือก ทำให้การเล่นแต่ละครั้งไม่ซ้ำกัน


ใครอยากมีเกมส์มือถือเล่นง่าย เล่นเพลิน Slime Battle: Idle RPG เป็นตัวเลือกที่ควรติดเครื่องไว้ ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น