Hero Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้บนระบบ Android


มีใหม่ให้ลองอีกแล้ว Hero Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กับกราฟิกแนว 2D สนุกไปกับ การผสมผสานตัวละครสร้างทีม พัฒนาตัวละคร ท้าทายระบบหลากหลาย ใครเป็นสาวก Idle RPG ตามเข้าไปลองกันได้เเล้ววันนี้เฉพาะสาวก Android เท่านั้น ชาว iOS รอติดตามกันต่อไป


Hero Adventure เกมส์มือถือใหม่ Idle RPG กราฟิกการ์ตูน 2D ที่เราสามารถจัดทีมจากตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งเราสามารถ อัพเกรดเลเวลเพิ่มความแข็งแกร่ง เมื่อถึงเลเวลที่กำหนดจะเป็น การปลดล็อค Skill ใหม่ๆ ให้เราได้ใช้ นอกจากนั้นยังเพิ่มความแข็งแกร่งด้วยการ สวมใส่อุปกรณ์ โดยอุปกรณ์แต่ละชิ้น สามารถตีบวก เพิ่มความสามารถได้ นอกจากนั้นยังสามารถคราฟท์อาวุธชั้นยอดมาให้ตัวละครแข็งแกร่งมากขึ้นไปอีก


การเล่นนั้นไม่ได้เน้นเพียง ระบบการผ่านด่าน ที่ยิ่งไปได้ไกล ระบบยิ่งปลดล็อคมาก แถมทรัพยากรออฟไลน์ก็จะยิ่งได้มากตาม ยังมีระบบที่ผู้เล่นคุ้นเคยกันดีอย่าง ดันเจี้ยนทรัพยากร หลากหลายชนิด ให้เราได้รวบรวมทรัพยากรเพิ่มเติม ในเกมส์นี้ยังมีโหมดท้าทายประเภทอื่นๆ ที่หลากหลายให้เราได้ลุยกันไม่ซ้ำแบบ


สาวก Idle RPG ที่อยากหาของใหม่ลอง Hero Adventure ก็ถือเป็นเกมส์มือถือที่น่ารัก เล่นง่าย สบายตา ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น