DRAGON QUEST The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds พร้อมพาคุณตะลุยแดนเวทย์มนต์ เปิดให้บริการ OBT ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาเหล่าผู้กล้าพร้อมออกผจญภัยในแดนเวทย์มนต์กันอีกครั้งใน DRAGON QUEST The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาเหล่าผู้กล้าจากมังงะสุดคลาสสิคเรื่องดัง กลับมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สะสมตัวละครที่ชื่นชอบ เพื่อสร้างทีมสุดแกร่ง ไว้ตะลุยด่านเนื้อเรื่อง เหล่าสาวกเก่า ได ตะลุยแดนเวทย์มนต์ ตามมาทดสอบความสนุกไปพร้อมกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


DRAGON QUEST The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG สะสมตัวละครจากมังงะเรื่องดังของเด็กยุด 80 ที่ใช้ชื่อไทยว่า ได ตะลุยแดนเวทย์มนต์ ให้เราสะสมตัวละครสุดคลาสสิคไม่ว่าจะเป็น Dai, Popp, Avan หรือ Crocodine ที่มาเต็มด้วยเสียงพากย์ต้นฉบับจากญี่ปุ่น พร้อมด้วย Skill ต้นฉบับจากมังงะ พร้อมด้วยไอเทมสวมใส่ และ อาวุธ จากตำนานที่เราเคยเห็นจากในมังงะ


การเดินเรื่องในเกมส์นี้จะสลับกันระหว่าง ด่านเล่าเรื่อง กับ ด่านต่อสู้ ที่ให้เราออกผจญภัย อัพเกรดเลเวลตัวละคร รวบรวมทรัพยากรเพื่อ อัพเกรดตัวละคร ได้หลากหลาย ทั้งการรวบรวมชิ้นส่วนสกิลเพื่อเพิ่มระดับสกิลให้สูงขึ้น การรวบรวมอุปกรณ์สวมใส่ที่ยิ่งเป็นอุปกรณ์ระดับสูงก็ยิ่งมีสกิลระดับสูงติดมาให้เราใช้ได้ด้วย การอัพเกรดตัวละครด้วย Ally Board ที่เราต้องเลือกเส้นทางการพัฒนาตัวละครในแบบฉบับของเรา สามารถเลือกได้ตามความถนัดของเราได้เลย นอกจากนั้นยังมีดันเจียนรายวันให้เรารวบรวมทรัพยากรได้อย่างหลากหลาย พร้อมระบบดันเจี้ยนพิเศษที่จะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ


ใครเป็นสาวกเก่ามังงะเรื่องดังอย่าง ได ตะลุยแดนเวทย์มนต์ รีบตามไปลอง DRAGON QUEST The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DQDaiHerosBonds


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded