DRAGON QUEST The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า ก่อนพร้อมให้บริการพรุ่งนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ตำนานอนิเมะเรื่องดังแนวผู้กล้าที่ถูกกล่าวขวัญมาจนถึงปัจจุบัน พร้อมให้เหล่าผู้กล้าปัจจุบันได้ผจญภัยกันอีกครั้งใน DRAGON QUEST The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds ให้เราได้สะสมตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์มาสร้างทีมสุดแกร่ง เพื่อออกผจญภัยในการต่อสู้แบบ Action RPG ใครเป็นสาวก ได ตะลุยแดนเวทย์มนต์ ดาวน์โหลดล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเปิดให้บริการพรุ่งนี้ 28 กันยายน 2564


DRAGON QUEST The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG สะสมตัวละครจากมังงะเรื่องดังของเด็กยุด 80 ที่ใช้ชื่อไทยว่า ได ตะลุยแดนเวทย์มนต์ ให้เราสะสมตัวละครสุดคลาสสิคไม่ว่าจะเป็น Dai, Popp, Avan หรือ Crocodine ที่มาเต็มด้วยเสียงพากย์ต้นฉบับจากญี่ปุ่น พร้อมด้วย Skill ต้นฉบับจากมังงะ เรียกได้ว่าใครเป็นสาวกมังงะเรื่องนี้เต็มอิ่มหายคิดถึงแน่นอน


นอกจากการออกผจญภัยในโหมด เนื้อเรื่อง ยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายให้เราได้สนุกไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยนรายวัน ดันเจี้ยนพิเศษ และ ระบบ Arena ให้เราได้วัดความแข็งแกร่งกับทีมของผู้เล่นอื่น ใครเป็นสาวกมังงะเรื่องนี้ไม่ควรพลาดรีบไปดาวน์โหลดมารอกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DQDaiHerosBonds


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded