เตรียมกลับมาผจญภัยกับผู้กล้าแห่งตำนานอีกครั้ง Square Enix เปิดลงทะเบียนเกมส์มือถือใหม่ Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds


ในที่สุดพวกเขาก็มา ผู้กล้าที่ชาว 90 หลายคนรอคอยในที่สุดก็ได้ 2 ทีมพัฒนาชั้นยอดอย่าง DeNa และ Square Enix ได้ออกมาเปิดเผยถึงเกมส์มือถือใหม่ Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds เรื่องราวการผจญภัยของผู้กล้าในตำนานอย่าง ได ตะลุยแดนเวทมนตร์ อนิเมะดังที่ครองใจหนุ่มๆ ยุค 90 ที่ถูกนำกลับมาให้สนุกกันอีกครั้งบนระบบเกมส์มือถือ สาวก ผู้กล้า ได รีบตามไปลงทะเบียนได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


Dragon Quest The Adventure of Dai: A Hero’s Bonds เกมส์มือถือใหม่ ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดัง ให้เราได้สะสมเหล่าผู้กล้าชื่อดังเพื่อสร้างทีมออกผจญภัยไปยังดินแดนต่างๆ ซึ่งจะใช้ระบบการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์แบบ 3 Lane เราสามารถบังคับผู้กล้าให้ไปทั้ง 3 Lane เพื่อโจมตี หรือจะหลบการโจมตีก็ได้ เมื่อโจมตีถึงจุดเรายังสามารถใช้ระบบ Break เพื่อโจมตีอย่างรุนแรงใส่ศัตรู นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีระบบที่จะช่วยให้เล่นได้สบายขึ้นอย่างการเปิด Auto และ การร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย ใครอยากกลับไปตะลุยกับผู้กล้าสุดคลาสสิค รีบตามไปลงทะเบียนกันด่วน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DQDaiHerosBonds หรือที่หน้าเว็บไซด์ https://dragonquest.com/DaiHerosBonds_en



Cr : gamerbraves.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded