Dragon Quest of The Star การผจญภัยใหม่ของเหล่าผู้กล้าพร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


หลังจากเปิดให้บริการในญี่ปุ่นมากว่า 4 ปี ในที่สุด Dragon Quest of The Star ก็พร้อมเปิดให้บริการในเวอร์ชัน Global ให้ได้เล่นกันทั่วโลกพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android น่าเสียดายที่ตัวเกมส์ไม่มีภาษาไทยให้เราเลือก ใครเป็นสาวกเกมส์ในซีรี่ย์ Dragon Quest ห้ามพลาดกลับมารำลึกความหลังกันได้แล้ววันนี้


Dragon Quest of The Star เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ที่พาโลกแห่ง Dragon Quest กลับมาให้เราได้สัมผัสไม่ว่าจะเป็นเหล่ามอนส์เตอร์มากมายที่ อาวุธ ชุดเกราะ และ ไอเทมต่างๆ ที่เหล่าสาวก Dragon Quest คุ้นเคยกลับมาให้ได้หายคิดถึง สำหรับระบบการเล่นนั้นเราจะต้องสุ่มเพื่อหาอาวุธ ชุดเกราะ ชั้นยอดจากตู้กาชา เพื่อนำมาใส่ให้ตัวละครของเราอัพเกรดความสามารถ ออกเดินทางผจญภัยในดาวดวงใหญ่ เดินทางไปตามหมู่บ้านต่างๆ พร้อมปราบมอนส์เตอร์ที่พบเจอระหว่างทางเพื่อรับค่า EXP และ ไอเทมต่างๆ เพื่อนำมาใช้อัพเกรดความสามารถให้เหล่าตัวละครของเราต่อไป


ระบบต่อสู้ที่เรียบง่าย สะสมเกจสกิลให้เต็มเพื่อใช้สกิลที่รุนแรงเพื่อโจมตีมอนส์เตอร์ โดยเราสามารถเลือกเพิ่มสกิลให้ตัวละครของเราจากอาวุธที่เราสวมใส่ โดยเมื่อเราโจมตีมอนส์เตอร์ตัวสุดท้ายจนเกือบตายให้รีบใช้สกิลถ้าโดนสกิลแล้วมอนส์เตอร์ตายจะได้รับเกจสกิลเพิ่มเป็นพิเศษด้วย นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีความโดดเด่นในระบบการต่อสู้กับ Boss ที่นอกจากจะมีแบบลุยเดี่ยว ยังมี ระบบลุยแบบเป็นทีม 4 คน ร่วมกับผู้เล่นอื่นด้วย


เหล่าสาวก Dragon Quest of The Star ร่วมผจญภัยในดาวดวงใหญ่ของโลก DQ ไปพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DQS.SQEX/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded