HeartsWar เปิดชัวร์ OBT 26 กุมภาพันธ์นี้ พร้อม 5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องอยากเล่นเกมนี้!!

HeartsWar Mobile เปิดผนึกสงคราม MMORPG เต็มรูปแบบ จาก PlayPark.com เกมมือถือใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้มันส์อย่างเป็นทางการในช่วง OBT วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00 น. แล้ว และนี่คือ 5 เหตุผล ทำไมคุณจะต้องเล่นเกมนี้!!

Open World ตระการตา

HeartsWar จะเป็นเกมที่มีระบบ Open World แบบเต็มตัว ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็จะพบกับผู้เล่นอื่นๆ ในแมพนั้นๆ รวมไปถึงชวนกัน Party ท่องโลก หรือร่วมกันต่อสู้บอสตามแมพต่างๆ ได้

Multi – Job & Merc สลับอาชีพได้ตลอด พร้อมทหารคู่ใจ

HeartsWar มีจุดเด่นที่น่าจับตามมองเป็นอย่างมากนัน่คือ ระบบการสลับอาชีพ ซึ่ง 1 ไอดีสามารถเล่นได้หลายอาชีพ และสลับได้ตลอดเวลาทำให้เรามีอิสระในการเล่นเป็นอย่างมาก รวมไปถึงระบบทหารคู่ใจ ทีสามารถใช้งานได้ทีละ 2 ตัว เป็นตัวช่วยได้เป็นอย่างดี

PVP PK Guild war ถูกใจสายปะทะ

สายปะทะยกนิ้วโป้งให้กับสิ่งนี้ เพราะ HeartsWar เป็นเกมที่มีระบบ PVP หลายโหมด และแผนที่บางแผนที่สามารถ PK ได้อย่างอิสระด้วย รวมไปถึง Guild war มีให้เข้าร่วมกันแบบหัวอุ่นๆ แน่นอน

Wing & Costume ปีกและแฟชั่น นับ 1,000 ชิ้น

และแน่นอนที่ขาดไม่ได้ เพราะสายแฟชั่นถูกใจสิ่งนี้ HeartsWar มีชุดและปีกมากกว่าพันชิ้น เลือกใส่กันได้ตามใจชอบกันได้เลย

Auto Quest เนื้อเรื่องไม่สะดุด

เมื่อเกม HeartsWar มีเนื้่อเรื่องที่เข้มข้นและน่าสนใจ จึงทำให้เราไม่ควรพลาดกับการทำเควสต์ต่างๆ อย่างแน่นอน เพราะ Auto Quest จะเป็นส่วนนึงที่ทำให้เราสามารถเดินเรื่องได้อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด

และนี่คือ 5 เหตุผลที่ะทำให้เกม HeartsWar เป็นเกมที่ไม่ควรพลาดที่จะต้องเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ในโลกของ MMORPG Open World อย่างแน่นอน อย่าลืม!! เปิด OBT 26 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ เวลา 14.00 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม HeartsWar Mobile เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ HeartsWar.playpark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark HeartsWar

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded