[รีวิวเกมมือถือ] HeartsWar เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG สุดน่ารัก พร้อมให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมเปิดให้บริการกันแล้วกับ HeartsWar Mobile เปิดผนึกสงคราม MMORPG Open World เต็มรูปแบบจาก PlayPark.com ที่หลายคนให้ความสนใจเข้าลองกันแน่นจนทีมงานต้องเร่งเพิ่ม channel เพื่อรองรับผู้เล่นที่หลั่งไหลเข้ามาแทบไม่ทัน สาวกเกมส์แนว MMORPG คนไหนยังไม่ได้ลองสามารถเข้ามาผจญภัยพร้อมกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


HeartsWar เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Open World ที่ให้คุณออกผจญภัยในโลกกว้างโดยเริ่มต้นจะสามารถสร้างตัวละครได้ 3 อาชีพ ได้แก่ Ronin นักดาบสายถึกตัวชนแถวหน้าที่นอกจากจะมีค่า HP ที่สูง ยังมีพลังป้องกันกายภาพที่สูงด้วย Pirate อาชีพสายโจมตีกายภาพ ที่จะเป็นตัวทำเดเมจหลักให้กับทีม แต่มีข้อเสียที่เลือดน้อย Black Mage นักเวทย์ตัวละครที่มีพลังโจมตีสูงที่สุด แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นตัวละครที่บางที่สุดด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งเมื่อเล่นไปถึงเลเวล 20-30 ก็จะปลดล็อค Job Quest ซึ่งสามารถปลดล็อคอาชีพอื่นๆ ซึ่งจะทำให้เราสามารถสลับอาชีพได้ตามต้องการ


โดยระบบเด่นที่น่าสนใจของ HeartsWar นั่นคือระบบ ทหารรับจ้าง เป็น NPC ที่เราสามารถนำมาร่วมรบเป็นทีมซึ่งเราสามารถเลือกมาร่วมต่อสู้พร้อมกันได้ 2 ตัวเลยทีเดียว นับเป็นการเพิ่มกำลังรบให้กับเราได้อย่างดีทางหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มพลังรบได้จากการ ติดตั้ง Gem ให้กับอาวุธซึ่งการติดตั้ง Gem ที่แตกต่างกันจะเป็นการเพิ่มความสามารถให้กับอาวุธได้แตกต่างกันไปตามความต้องการของเรา เมื่อเราแข็งแกร่งมากพอก็สามารถไปท้าทายกับ Boss ที่อยู่ตามแผนที่ซึ่งการเอาชนะได้เราก็จะมีโอกาสได้รับ อาวุธ และ ชุดเกราะ ขั้นสูงมาไว้ในครอบครอง


เมื่อเราแข็งแกร่งเข้าขั้นก็มีโหมดการต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นแผนที่แบบ Free PK ที่เราสามารถตีกับผู้เล่นคนอื่นได้ตลอดเวลา หรือจะเป็นระบบ Winning Streak ที่จับทีม 3 คนไปลุยกับทีมอื่นโดยจะเป็นการดวลกันแบบ 1ต่อ1 ทีมไหนแพ้ครบ 3 คนก่อนก็แพ้ไป ระบบ Arena การต่อสู้แบบ Real Time ที่จะมีให้เล่นตั้งแต่แบบ 1VS1 จนถึง 5VS5 เลยทีเดียว หรือใครชอบสงครามขนาดใหญ่ในเกมส์นี้ก็ยังมีระบบ Guild war ให้เราได้ซัดกันเต็มที่ด้วยเช่นกัน


ชาว MMORPG สามารถเข้ามาลองความมันส์ใน HeartsWar Mobile เปิดผนึกสงคราม ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมทั้งติดตามกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อฉลอง OBT กันได้ที่ www.facebook.com/PlayPark.HeartsWar/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded