Com2uS ส่งเข้าประกวด! Summoners War All-Star Team Battle ฉายแววความเป็นนักกีฬา E-sports ในตัวคุณ!

Com2uS จัดทัวร์นาเม้นท์ระหว่างประเทศภูมิภาคเอเชีย กับงาน Summoners War All-Star Team Battle โดยจะมีประเทศที่เข้าร่วมได้แก่ ประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ไต้หวัน และฮ่องกง เพื่อเฟ้นหาทีมดาวรุ่งพุ่งแรง ช่วงชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4,000 เหรียญสหรัฐฯ (หรือประมาณ 125,000 บาท) นอกจากนั้นทีมผู้ชนะจะได้ตั๋วเชิญร่วมงาน SWC2020 รอบแข่งขันภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก [งาน Summoners War World Arena Championship 2020] (ส่วนจะเป็นประเทศใดนั้น ติดตามได้เร็วๆนี้นะคะ ^^) โดยทาง Com2uS ซัพพอร์ตเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ALL-STAR TEAM BATTLE เป็น การแข่งขันทัวร์นาเม้นท์แบบทีม ซึ่งในแต่ละทีมจะมีผู้เล่น 4 ท่าน และผลัดกันเล่นตามเทิร์นที่ได้ หากทีมใดชนะ 3 ใน 5 ก่อนถือว่าชนะ (ผู้เล่นสามารถฟอร์มทีม ได้ 5 ท่าน แต่จะได้ลงจริงเพียง 4 ท่านเท่านั้น อีกท่านจะเป็นตัวสำรอง) โดยความตื่นเต้นเร้าใจของการแข่งรอบนี้คือ จะเป็นการผสมผสานการเล่นแบบคละกติกา ที่จะทำให้ผู้เล่นลุ้นและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยจะใช้เกณฑ์การแข่งสลับกันไประหว่าง กฏจากการแข่งขัน SWC2018, การใช้มอนสเตอร์รวมไม่เกิน 20 ดาว, การแข่งโดยใช้มอนสเตอร์ 4 ดาวหรือต่ำกว่าเท่านั้น และเกณฑ์อื่นๆ เพื่อความมันส์มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้เนื่องจากเหตุการณ์ โคโรน่าไวรัส [COVID-19] ระบาด การแข่งขันทุกแมชต์จึงเป็นการแข่งขันแบบออนไลน์ (ผู้เล่นสามารถรับชมผ่านการถ่ายทอดสดได้) โดยหากผู้เล่นสามารถชนะการแข่งขันรอบคัดเลือกภายในประเทศ ผู้เล่นจะได้ไปแข่งต่อในรอบแบ่งกลุ่มและไฟนอลที่สตูดิโอที่ทาง Com2uS จัดเตรียมไว้ให้นั่นเอง อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ใครที่สนใจอยากลองร่วมลงแข่ง ฟอร์มทีมของท่านแล้วลงทะเบียนได้เลย! (สมัครได้ถึง วันที่ 2 มีนาคมนี้เท่านั้น!) : http://bit.ly/SWTHATBForm

All-Star Team Battle ถือได้ว่าเป็นการแข่งแบบทีมทัวนาเม้นท์ครั้งแรกเลยก็ว่าได้ (ต่างจาก Summoners War World Arena Championship หรือ SWC ที่เป็นการแข่งขันแบบเดี่ยว) และเมื่อไม่นานมานี้ Summoners War ก็ได้ประกาศเตรียมระเบิดความมันส์กับการแข่งขัน Summoners War World Arena Championship ปี 2020 ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับโลกประจำปี ครั้งที่ 4 แล้ว (รายละเอียด : คลิกที่นี่) โดยในปีนี้ผู้เล่นระดับ Top แรงค์ของศึก World Arena ซีซั่นที่ 12 และ 13 จะถูกคัดเลือกเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันในปีนี้

Summoners War ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานและการผลักดันเกมสู่ esports ได้อย่างงดงามโดยปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว อีกทั้งในแต่ละปีก็ทวีความยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ และมีแผนจะขยายคอมมูนิตี้และการแข่ง esports ให้กว้างขึ้นและกลายเป็นผู้นำทางด้านอุตสาหกรรม esports สำหรับเกมมือถืออีกด้วย

กดไลค์เพจ Summoners War บนเฟสบุ๊คเพื่อติดตามรายละเอียดและข่าวสารอัพเดตก่อนใครที่:

https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/

ดาวน์โหลดเกม Summoners War เลย : https://smarturl.it/SWAllstarBattlePR

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded