ASTRA: Knights Of Veda หรือชื่อเดิม Dragon Blaze 2 เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ปล่อยตัวอย่างระบบการเล่นจัดเต็มในงาน Gamescom 2023


เปิดตัวครั้งแรกในงาน G-Star 2022 ในชื่อ Dragon Blaze 2 ที่ทำเอาเหล่าสาวก Dragon Blaze ตั้งตารอพบกับความสนุกใหม่ ในที่สุดก็มีความเคลื่อนไหวในการเปิดให้บริการใน เซิร์ฟเวอร์ Global ที่จะให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัส ล่าสุดนอกจากจะมีการเปิดเผยข้อมูลตัวอย่าง Trailer ให้เราได้เห็น และ Facebook ให้ได้ติดตาม ยังมีการเปิดเผยอีกว่าทางทีมพัฒนาจะมีการเปิดตัวอย่าง Gameplay ให้ผู้เล่นสามารถเข้ารับชมอย่างจัดเต็มในงาน Gamescom 2023 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 23-28 สิงหาคม 2566 ที่จะถึงนี้


ASTRA: Knights Of Veda เกมส์ออนไลน์ใหม่ที่สามารถเล่นได้ทั้ง iOS, Android และ PC ซึ่งในส่วนของ PC นั้นจะเปิดให้บริการบน Steam ซึ่งเราสามารถเข้าไปกด wishlist รอกันไว้ได้เลย บรรยากาศภายในเกมส์นั้นจะมาในแนว Dark Fantasy ที่จะพาเราไปผจญภัยในดินแดนที่ มนุษย์ และ ปีศาจ สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข จนการมาถึงของ เดธคราวน์ ได้กลับมาอีกครั้งจึงทำให้เกิดสงครามครั้งใหญ่ระหว่าง มนุษย์ และ ปีศาจ อีกครั้ง ซึ่งเราจะได้ท่องไปทั่วดินแดนในรูปแบบ Action RPG มุมมอง Side-scrolling ที่จะมีรูปแบบการเล่นสุดท้าทายให้เราได้สนุกหลากหลายแบบที่นอกจากเนื้อเรื่อง ทั้งการล่า Boss พร้อมผู้เล่นอื่น, การ PVP, รวมถึงโหมดการเล่นอื่นๆ ที่เกมเมอร์สายมือถือต่างคุ้นเคยกันดี


ใครที่เป็นสาวกเก่า Dragon Blaze ต้องไม่พลาดเตรียมติดตามรายละเอียดของ ASTRA: Knights Of Veda กันไว้ให้ดี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/knightsofveda.global.official