Dragon Blaze 2: Knights of Veda เกมส์มือถือใหม่ dark fantasy RPG เผยข้อมูล พร้อมเตรียมเปิดทดสอบในปี 2022 นี้


ยืนระยะมายาวกว่า 7 ปีแล้วกับ Dragon Blaze ผลงานการพัฒนาจาก Flint ที่ได้ Com2us มาเป็นผู้ให้บริการอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน แสดงถึงความนิยมที่ไม่เสื่อมของ Dragon Blaze จนทำให้ทีมพัฒนาต้องจัดเวอร์ชันใหม่มาให้เหล่าสาวกได้สัมผัสความแตกต่างในโลกใบเดิมกับ Dragon Blaze 2: Knights of Veda ใครเป็นสาวกเกมส์นี้ไม่ควรพลาดติดตามรายละเอียดกันไว้ให้ดีภายในปี 2022 นี้ได้เล่นแน่นอน


Dragon Blaze 2: Knights of Veda เกมส์มือถือใหม่ที่ตั้งใจจะเปิดให้บริการแบบ Cross-Platform ทั้งบน PC และ มือถือ นอกจากนั้นยังมีแผนที่จะพัฒนาสู่ระบบคอนโซลต่อไป ระบบการต่อสู้จะมาในรูปแบบของ Action 2D Side-Scroll ที่พิเศษมากขึ้นด้วยการสามารถจัดทีมร่วมกับผู้เล่นคนอื่นถึง 3 คน ได้เกือบทุกระบบการเล่นตลอดเกมส์ จุดเด่นที่ทีมพัฒนาตั้งใจจะชูจุดเด่นในการต่อสู้แบบ Action นอกจากนั้นเนื้อหา และ บรรยากาศของภาคนี้จะเน้นความ Dark Fantasy ที่จะดาร์คขึ้นกว่าเดิม


ทางทีมพัฒนาวางแผนว่าจะมีตัวละครในช่วงแรก 28 ตัวละคร โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้แม้จะไม่เคยเล่นภาคแรกมาก่อนก็สามารถสนุกกับเนื้อเรื่องในภาคนี้ได้เช่นกัน โดยทีมงานยังให้คำมั่นว่าจะพัฒนาต่อเนื่องให้ถึง 10 ปี สำหรับแฟนๆ ภาคแรกไม่ต้องน้อยใจเพราะทางทีมพัฒนาจะยังคงมีแผนในการพัฒนากันอีกยาว ใครที่รอ Dragon Blaze 2: Knights of Veda เตรียมติดตามรายละเอียดกันให้ดีเพราะทีมพัฒนาตั้งใจจะเปิดให้บริการภายในปี 2022 นี้แน่นอน