NavCraft เกมส์มือถือใหม่ Tower Defense PvP วางแผนสุดล้ำ พร้อมให้บริการบนระบบ Android แล้ว


พร้อมหรือยังที่จะพบกับเกมส์มือถือใหม่แนว Tower Defense PvP กับ NavCraft ที่จะพาคุณไปพบกับเกมส์แนว Tower Defense ที่เพิ่มระบบการเล่นใหม่ให้เราได้คิดได้วางแผนกันมากขึ้นจากเดิมเราจะแค่สร้างป้อมกันเวฟมอนส์เตอร์ แต่ในเกมส์นี้เราจะต้อง ส่งมอนส์เตอร์เข้าโจมตี และ สามารถ โจมตีป้อมของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้อีกต่างหาก ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงตามไปสนุกกันได้แล้วบนระบบ Android


NavCraft เกมส์มือถือใหม่ Tower Defense PvP ที่ให้เราจัดเด็คการ์ดที่ผสมผสานระหว่างการ์ด 3 รูปแบบ คือ การ์ดป้อม, การ์ดตัวละคร, การ์ดสนับสนุน และ การ์ดโจมตี ซึ่งการ์ดแต่ละใบเราจะสามารถอัพเกรดเลเวลเพิ่มความสามารถให้การ์ดใบนั้นๆ ได้ โดยแต่ละเด็คจะสามารถ เลือกใส่การ์ดได้ 10 ใบ โดยไม่มีการกำหนดชนิด เราสามารถเลือกได้ตามใจ


ระบบการเล่น ที่มีความแตกต่างจากปรกติ แม้เราจะยังคง ต้องสร้างป้อมเพื่อจัดการกับเวฟตัวละคร ที่ฝั่งตรงข้ามส่งมา ซึ่งเราไม่อาจคาดเดาได้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะส่งออกมาตอนไหนอย่างไร นอกจากนั้นตัวป้อมของเราจะเลือดลดตามเวลา ซึ่งเราจะต้อง วางแผนเลือกชนิดของป้อม ให้ดีเพราะเราวาง ได้แค่ 3 ช่องเท่านั้น ซึ่งป้อมแต่ละชนิดจะเหมาะกับการต่อกรกับตัวละครบางชนิด ทำให้เราจะต้องดูว่าฝ่ายตรงข้ามส่งอะไรมา การ์ดสนับสนุน และ โจมตี ที่เหมือนการ์ดเวทย์ให้เราใช้ทั้ง ทำลายป้อมศัตรู เพิ่มเลือดป้อม บัพป้อม การ์ดตัวละคร ที่มีหลากหลายรูปแบบทั้งเน้นจำนวน เน้นโจมตี เน้นอึด หากฝ่ายตรงข้ามพลาดลงป้อมมาก่อนเราก็สามารถเลือกตัวละครที่ป้อมนั้นแพ้ทางได้


NavCraft นั้นถือได้ว่าเป็นเกมส์แนว Tower Defense PvP ที่มีรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ ให้เราได้วางแผนการเล่นที่มากกว่าเดิม ทำให้เราได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆ ตามไปลองกันได้แล้วบนระบบ Android