GRAND CROSS: AGE OF TITANS เกมส์กลยุทธ์แห่งอนาคต พร้อมเปิดรอบ Early Access แล้ววันนี้บน Android และ PC


ถึงเวลาข้ามมิติไปกอบกู้อาณาจักร GRAND CROSS: AGE OF TITANS เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เข้าร่วม Early Access เกมส์มือถือใหม่แนว กลยุทธ สร้างเมือง สร้างกองทัพ ในแนวกราฟิกอนิเมะสวยงามสดใส ที่เหล่าตัวเอกได้ถูกอัญเชิญตัวมาจากโลกจริง ในฐานะผู้กอบกู้ ที่ต้องต่อสู้กับ กองทัพเคออส เราจะต้องช่วยเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรสกายนา ฟื้นฟูอาณาจักร และ ขับไล่กองทัพเคออส ตามมาสร้างกองทัพเพื่อยึดครองดินแดนได้แล้วทั้ง Android และ PC


GRAND CROSS: AGE OF TITANS ผลงานเกมส์มือถือใหม่แนว กลยุทธ์ 4X จาก Netmarble ที่ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมกองทัพต่างๆ ไปกับ Layla อัศวินหลัก โดยจะต้อง สร้างกองทัพ, สร้างสิ่งปลูกสร้าง และ ฝึกฝนเหล่ากำลังพลให้แข็งแกร่ง เพื่อพยายาม ฟื้นฟูอาณาเขตดินแดนที่เสียหายจากสงคราม ผู้เล่นสามารถคว้าชัยชนะจากการสู้รบได้โดยเรียกเหล่า อัศวินจากเวิลด์อื่น และ ใช้พลังวิเศษแห่งลาพิส เสนอสงครามปิดล้อมแบบเรียลไทม์ขนาดใหญ่ที่สมจริงทั้ง ทางบก และ ทางอากาศ


หลังจากที่เราถูกอัญเชิญมายังต่างมิติ เราจะต้องช่วยเจ้าหญิงแห่ง อาณาจักรสกายนา ฟื้นฟูอาณาจักร สร้างเมืองให้สวยงามสดใสดังเดิม โดยผู้เล่นจะสามารถสร้างได้ทั้ง อาคารที่จำเป็นต่างๆ ที่ทำให้เราปลดล็อคการผลิตสิ่งต่างๆ โดยสามารถจัดเรียงได้ตามใจ ไม่เพียงแต่อาคารที่จำเป็นเท่านั้นที่เราสร้างได้ เรายังสามารถ สร้างของตกแต่ง อย่าง น้ำพุ โคมไฟ ต้นไม้ เพื่อให้ได้เมืองที่สวยงามอย่างที่เราต้องการ เมื่อพัฒนาเมืองได้ตามเป้าหมายเราจะสามารถท้าทายด่านต่อสู้เพื่อ ขยายดินแดน เราก็จะมีพื้นที่ในการสร้างที่มากขึ้น


รวบรวมเหล่า อัศวินที่ถูกอัญเชิญจากมิติต่างๆ ซึ่งอัศวินแต่ละคนจะมี คุณสมบัติ และ สกิลต่างๆ เฉพาะทาง ช่วยให้ผู้เล่นรวม หน่วยกองทหาร และ อัศวิน ตามสไตล์การเล่นของคุณ ผู้เล่นสามารถสร้างกองทัพด้วยการผสมผสานอัศวินที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าชัยชนะจากการต่อสู้ สะสมอัศวินจากการสำรวจแผนที่ และ เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวต่างๆ ของอัศวินแต่ละคนได้


สร้างกองกำลังทหาร ที่หลากหลาย เช่น ทหารราบ, พลธนู, ทหารม้า และ วิศวกรการต่อสู้ โดยแต่ละหน่วยจะมีคุณสมบัติเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป คุณจะต้องเลือกใช้ทหารที่แตกต่างกันไป ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ได้ชัยชนะด้วยกลยุทธที่หลากหลายตามกองทหารที่เราเลือกใช้ เมื่อลงสู่สนามต่อสู้ จะพบกับสิ่งกีดขวางทางกายภาพระหว่างกองทัพ เช่น แม่น้ำ หรือ ภูเขา ด้วยในบางแผนที่ ทหารบางชนิดจะ ยิงข้ามได้ บินข้ามได้ เราจึงควรเลือกทหารที่เหมาะกับพื้นที่เพื่อความได้เปรียบ นอกจากนั้นเรายังสามารถ อัพเกรดกองทหาร เพื่อให้พวกเขาแข็งแกร่งมากขึ้นได้


ระบบการต่อสู้ครบครัน ช่วงแรกเราจะพบการต่อสู้แบบ PvE ต่อสู้ขับไล่ กองทัพเคออส ที่ยังคงยึดพื้นที่ใกล้เมืองให้ออกไปจากพื้นที่เพื่อให้เราสามารถขยายเมืองได้ นอกจากนั้นเมื่อระบบ World map เปิดจะมี สิ่งของหรือวัตถุต่างๆ ที่ผู้เล่นสามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ รวมไปถึง ทรัพยากรต่างๆ ให้เก็บรวบรวม ผู้เล่นสามารถปลดล็อกวัตถุต่างๆ ตามลำดับเลเวลของผู้เล่น การรวบรวมทรัพยากรจะมีความรวดเร็วกว่าการผลิตเองภายในอาณาเขต ผู้เล่นสามารถเข้า ต่อสู้กับมอนสเตอร์ และ ป้อมปราการ เพื่อรับรางวัลได้ อีกทั้งยังสามารถร่วมมือกับสมาชิกสหพันธ์ในการเข้า ยึดครอง และ ขยายอาณาเขตของตน ได้อีกด้วย เมื่อแข็งแกร่งพอเราจะสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบ PVP เข้าตีเมืองเพื่อยึดทรัพยากรในเมืองนั้นได้ หรือ เข้าสู่การรบอย่างเป็นทางการในแบบ อารีน่า และ สงครามปราสาทสุดเดือด นอกจากนั้นยังมีศึกที่ยิ่งใหญ่กว่าอย่าง สงครามเซิร์ฟเวอร์


GRAND CROSS: AGE OF TITANS พร้อมเปิดให้คุณได้สัมผัสความสนุกในรอบ Early Access ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันแล้วทั้ง Android และ PC ดาวน์โหลดมาทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้