มนุษย์ดิจิทัล ‘รีนา’ จาก METAVERSE ENTERTAINMENT ปรากฏตัวสู่ สกายนาแล้วใน GRAND CROSS: AGE OF TITANS อัปเดตล่าสุด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมแนววางกลยุทธ์ใหม่อย่าง GRAND CROSS: AGE OF TITANS ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกสุดพิเศษไปกับตัวละครคอลลาโบใหม่, ฟีเจอร์, และการปรับปรุงพัฒนาเกมได้แล้ววันนี้ !

สำหรับการร่วมมือคอลลาโบกับ METAVERSE Entertainment สุดพิเศษนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ รีนา มนุษย์เสมือน ซึ่งจะเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ เธอเป็นสาวเมดที่คอยสนับสนุน ยูจิน และ มีโอ ในสนามรบ  รีนาเป็นตัวละครประเภทพลทหารม้าที่เพิ่มพลังชีวิตของกองทัพและสามารถลดมานาของศัตรูในระหว่างการต่อสู้ได้ นอกจากนี้ ยังมี ไอริส ตัวละครประเภทพลทหารราบที่ได้เข้าร่วมสกายนาด้วยเช่นกัน เธอเป็นผู้ส่งสารจากเหล่าเทพเจ้า เข้าสู่โลกแห่งสกายนาจากปรากฏการณ์ครอสไดเมนชันที่เรียกว่า GRAND CROSS  เธอสามารถรักษากองทัพและเพิ่มพลังป้องกัน, พลังชีวิต, และอื่น ๆ อีกด้วย !

ครอสไดเมนชันนั้นยังได้รับการปรับปรุงพัฒนามากมายด้วยเช่นกัน แทนที่ผู้เล่นทำการเลือกกลุ่มอำนาจ (อาเยร์, พรีเซนต์, ฟิวเจอร์) ระบบจะกำหนดให้โดยอัตโนมัติและแมทช์กลุ่มอำนาจโดยเฉพาะตามอาณาจักรต่ออาณาจักร ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมครอสไดเมนชัน 2 ครั้งต่อวัน สูงสุด 3 ชั่วโมงต่อครั้ง (สูงสุด 6 ชั่วโมงต่อวัน) ระบบจัดอันดับใหม่ รวมไปถึงภารกิจใหม่ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในครอสไดเมนชันด้วยเช่นกัน ในบรรดาผู้กล้าใหม่ สกิลอันทรงพลังของตัวละครคอลลาโบอย่าง รีนา จะมีความได้เปรียบ โดยเฉพาะในครอสไดเมนชัน

พัฒนาโดย Netmarble F&C ผู้สร้างเกมแนว RPG ยอดนิยมอย่าง Seven Deadly Sins: Grand Cross ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมแนววางกลยุทธ์อันเร้าใจใน GRAND CROSS: AGE OF TITANS ที่พร้อมนำเสนอสงครามปิดล้อมครอบคลุมสนามรบขนาดใหญ่ที่สมจริงในโลกแห่งสกายนา ทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศ นำเสนอด้วยกราฟิกและสไตล์ภาพศิลป์อนิเมะที่สวยงาม ด้วยระบบพลังการต่อสู้ของเกมก็พร้อมมอบความสามารถในการวางแผนและปฏิบัติหลากหลายกลยุทธ์สุดพิเศษแก่ผู้เล่นเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม มีกองทหารหลายประเภทอยู่ในกำมือของผู้เล่น อาทิ ทหารราบ, พลธนู, ทหารม้า, และ อาวุธปิดล้อม รวมไปถึงพลธนูระยะไกลและหน่วยทางอากาศ

สามารถดาวน์โหลดเกม GRAND CROSS: AGE OF TITANS ได้แล้วที่ เว็บไซต์ทางการ (PC), Google Play Store (Android), และ App Store (iOS)

สำหรับข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง Forum, Website, Discord, Instagram, YouTube, Facebook ทางการ