Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดความท้าทายแก่เหล่าโซลไดเวอร์ ร่วมทีมรวมพลังพิชิตดันเจี้ยน “เรด” ใหม่ได้แล้ววันนี้ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำทั่วโลก ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ Ni no Kuni: Cross Worlds ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกสุดท้าทายไปกับดันเจี้ยนใหม่, การอัปเกรดเครื่องป้องกัน, การเสริมพลังอุปกรณ์, และกิจกรรมต่าง ๆ มากมายได้แล้ววันนี้!

ได้เวลาเผชิญหน้าความท้าทายใหม่ในดันเจี้ยนที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาอย่าง เรดได้แล้วตอนนี้ ซึ่งความสนุกส่วนนี้ก็ได้ขนเหล่าบอสอันทรงพลังและมอบโอกาสในการเล่นแบบร่วมมือกัน ผู้เล่นสามารถเข้าพร้อมกันได้มากถึง 20 คน โดยงัดกลยุทธ์เด็ดเพื่อพิชิตดันเจี้ยน ผู้เล่นจะถูกท้าทายให้ทำมิชชันให้สำเร็จ, หลีกเลี่ยงอุปสรรค, ต่อสู้กับเหล่าบอส, และอื่น ๆ อีกมากมาย ! ผู้เล่นสามารถรับ ‘คอสตูมอาวุธเมกาโซลเจอร์’ ได้จากการรวบรวมวัตถุดิบที่ได้รับจากเรด

สำหรับการข้ามขีดจำกัดเครื่องป้องกันใหม่นั้น ก็พร้อมให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มพลังเครื่องป้องกันของตนให้ข้ามขีดจำกัดปัจจุบันที่ 6-ดาว, เลเวล 30 ! เมื่อเครื่องป้องกันข้ามขีดจำกัดแล้ว ก็จะมีออปชันพิเศษผ่านทำสัญญาปีศาจจิ๋วและปีศาจจิ๋วเครื่องป้องกัน นอกจากนี้ ระดับเสริมพลังอุปกรณ์ยังได้ถูกขยายเพิ่มเป็นเลเวล 130 (จากเลเวล 99) เนื่องด้วยระดับเสริมพลังที่สูงขึ้นนำไปสู่อุปกรณ์ที่ทรงพลัง การขยายระดับเสริมพลังเลเวลขั้น (100) จะต้องใช้สองวัตถุดิบต่างหาก คือ ‘หินเสริมพลังระดับสูงสุด’ และ ‘ตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์พิศวง’ ซึ่งวัตถุดิบใหม่เหล่านี้สามารถรับได้ผ่านคอนเทนต์ต่าง ๆ อาทิ เรด, ฟีลด์บอส, และ ศึกชิงสมบัติโบราณ

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมใหม่ภายในเกมได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเช็กชื่อฉลองอัปเดตเรด: เช็กชื่อในเกมเป็นเวลา 14 วัน มอบโอกาสได้รับรางวัลมากมาย อาทิ ‘แพ็กคูปองสุ่มเลือก’, ‘ใบรับรองเลือกว่าจ้างฟุเนีย 4-ดาว หายาก’, และวัตถุดิบพัฒนาต่าง ๆ
  • ท่องเที่ยวข้ามขีดจำกัดของปอนปอน!: ตั๋วที่ได้รับจากการทำมิชชันสำเร็จหรือของแจกฟรี สามารถนำมาใช้ในมินิเกมได้ เมื่อเคลียร์ทุกสเตจแล้ว ก็สามารถรับหลากหลายวัตถุดิบต่าง ๆ ไปได้ เช่น  อาวุธของปีศาจที่ถูกผนึก, เครื่องป้องกันของปีศาจที่ถูกผนึก, น้ำยาของช่างแปรรูป, และ สารสกัดอัสดง
  • คนดวงเฮงคือใคร?: เมื่อเคลียร์เรดสำเร็จในขณะที่รางวัลเรดมีอยู่ ผู้เล่นจะมีโอกาสสุ่มเลือกเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับ ‘กล่องตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ’ อีกทั้งยังมอบคูปองสุ่มให้กับผู้เล่นคนอื่นที่เข้าร่วมทั้งหมดอีกด้วย

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord