เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศเปิดดาวน์โหลดล่วงหน้า เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่ล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศถึงการเปิดดาวน์โหลดล่วงหน้าสำหรับ เกมเศรษฐี 2: Meta World เกมกระดานเมตาเวิร์สใหม่ที่จะนำเสนออสังหาริมทรัพย์และคอลเลกชันอาคารสิ่งก่อสร้างเสมือนจริง โดยจะเริ่มในวันที่ 19 เมษายน เวลา 6:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผู้เล่น สามารถดาวน์โหลดเกมล่วงหน้า ได้ที่ Google Play และ App Store เริ่มตั้งแต่เวลา 6:00 น. ในวันที่ 19 เมษายน ก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 เมษายน เวลา 10:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขณะนี้กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสุดพิเศษยังได้จัดขึ้นเพื่อตั้งตารอการเปิดให้บริการของเกม ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและรักษาสิทธิ์รับไอเทมสุดพิเศษภายในเกมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Google Play, และ App Store

  • การลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play หรือ App Store จะมีการมอบไอเทมภายในเกม อาทิ ตั๋วสุ่มตัวละครระดับมหากาพย์, เซตคอสตูมอวาตาร์, ทอง, การ์ดตัวละครหนูยิ้ม, และอื่น ๆ
  • ผู้เข้าร่วมที่ได้รับการคัดเลือกจากการโพสต์คอนเทนต์เกี่ยวกับการลงทะเบียนล่วงหน้าหรือรีทวิตประกาศทางการพร้อมแฮชแท็ก #MetaWorld บนช่องทาง Facebook หรือ Twitter จะได้รับ การ์ดตัวละครระดับมหากาพย์ (เบียทริเซ), ตั๋วสุ่มตัวละครระดับมหากาพย์ และ เพชร

เตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมที่พร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมาย โดยจะถูกจัดขึ้นเมื่อเปิดให้บริการ หลากหลายของรางวัล เช่น รถ, มอเตอร์ไซต์, แล็ปท็อป และ อสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงของเมตาเวิลด์อย่างไอเทมอาคารเกมเซ็นเตอร์ จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นที่ได้อันดับท็อปบนรายการจัดอันดับเกมกระดาน นอกจากนี้ ในทุก ๆ วัน จะมีการมอบตั๋วสุ่มตัวละครระดับมหากาพย์ให้แก่ผู้เล่นที่ เข้าเช็กชื่อเป็นเวลา 7 วัน ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับไอเทมภายในเกม อาทิ ทอง, เพชร, ตั๋ว และ ตั๋วแชนแนลแชมเปี้ยน จากวงล้อนำโชคพิเศษ

เกมเศรษฐี 2: Meta World เป็นผลงานเกมภาคต่อจาก เกมเศรษฐี ยอดฮิตขวัญใจมหาชน ที่มีผู้เล่นกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก โดยตัวเกมจะนำเสนอ กลไกเกมกระดาน และ โอกาสในการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อย่างที่ดินและอาคารเสมือนจริงในโลกเมตาเวิร์ส ซึ่งได้อ้างอิงสถานที่ต่าง ๆ จากโลกจริง เช่น นครนิวยอร์ก เน็ตมาร์เบิ้ลได้วางแผนที่จะพัฒนา เกมเศรษฐี 2: Meta World อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้เล่นสามารถมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบซึ่งกันและกัน และเพลิดเพลินไปกับเกมหลากหลายประเภทในโลกเมตาเวิร์ส โดยเกมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ MBX ซึ่งเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนด้านเกมที่เปิดให้บริการโดย MARBLEX

ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและอัปเดตใหม่ของ เกมเศรษฐี 2: Meta World ได้จากช่องทางคอมมูนิตี้ทางการบน Discord, Twitter, และ Facebook