กำหนดการณ์มาแล้ว Path to Nowhere เผยกำหนดเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกทั้ง iOS และ Android 27 ต.ค. นี้


ผ่านเป้ายอดผู้ลงทะเบียนไปเกินครึ่งทางแล้ว Path to Nowhere ที่ผ่านเป้า 1,000,000 ไอดี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังไต่สู่เป้าลงทะเบียนสูงสุด 2,000,000 เพื่อเป็นของแถมในความสำเร็จทางทีมพัฒนาเลยแถมด้วยการเปิดเผยถึง กำหนดการให้บริการอย่างเป็นทางการ ที่กำลังจะมาถึงในช่วงปลายเดือน 27 ตุลาคม 2565 ที่จะถึงนี้ พร้อมกันทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android


Path to Nowhere เกมส์มือถือใหม่แนว SRPG ที่ผสมรูปแบบการเล่นแบบ Tower Defense เรียลไทม์ ที่เราสามารถบังคับตัวละคร Tower ของเราไปตามจุดต่างๆ เปลี่ยนที่เปลี่ยนจุดได้ตลอด ไม่ได้ล็อคจุดแบบ Tower Defense ทั่วไป โดยเรื่องราวของเกมส์นี้เราจะได้สวมบทเป็นหัวหน้าผู้คุมของ Minos Bureau of Crisis Control หรือ MBCC สถานที่กักขังเหล่า Sinners นักโทษที่มีความสามารถในการต่อสู้สูง หลังจากที่โลกถูกอุกาบาตจนเกิดการกลายพันธุ์เปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดสุดสะพรึง เราจึงต้องนำเหล่า Sinners มาช่วยในการกวาดล้าง สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ เพื่อชิงพื้นที่กลับมาให้มนุษย์โลกได้ใช้ชีวิตที่ปรกติอีกครั้ง


แม้จะผ่านเป้า 1,000,000 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีอีก 2 เป้าให้เราได้ลุ้นคือยอดผู้ลงทะเบียน 1,500,000 และ 2,000,000 ที่ยังไม่ถูกปลดล็อค ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนอย่าช้ารีบตามไปลงทะเบียนกันด่วน แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนมาร่วมลงทะเบียนไปด้วยกันทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเปิดให้บริการในวันที่ 27 ตุลาคม 2565