Path to Nowhere เกมส์มือถือใหม่แนว SRPG ผสม Tower Defense เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ววันนี้กับ Path to Nowhere ที่จะให้คุณได้สนุกไปกับระบบการเล่นแบบ Tower Defense ที่นอกจากจะต้องวางแผนว่าจะลงตัวละครคนไหนมาลงทีมเพื่อตั้งรับคลื่นศัตรูที่จะถาโถมเข้ามาหาเราอย่างมากมาย กับเนื้อเรื่องหลังวันสิ้นโลกสุดคลาสสิค พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Path to Nowhere เกมส์มือถือใหม่ ในบรรยากาศของโลกหลังวันสิ้นโลก เมื่อมี อุกาบาตขนาดยักษ์ ตกลงใจกลางทะเลทรายที่ว่างเปล่า จนทำให้ทั้งโลกเกิดการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติอย่างฉับพลันจนสิ่งมีชีวิตที่ปรับตัวไม่ทันต่างสูญพันธุ์ลงไปอย่างรวดเร็ว เหล่ามนุษย์ที่เหลือรอดต้องพบกับความยากลำบากในการเอาตัวรอด แถมยังเริ่มเกิดการติดเชื้ออย่างปริศนาจนเริ่มทำให้เกิดการกลายพันธุ์เปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดสุดสะพรึง ภารกิจในการตามล่าหาทางกำจัดการกลายพันธุ์นี้จึงเริ่มขึ้น โดยเราจะได้รับบทผู้คุมเหล่า Sinners ตัวร้ายที่เคยสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คน กลับกลายมาเป็นความหวัง เราต้องนำตัวพวกเขามาจัดทีมเพื่อออกสำรวจดินแดนต่างๆ ทั่วโลก เพื่อหาทางนำโลกที่สงบสุขกลับมา


ใครที่เป็นสาวกเกมส์มือถือแนว Tower Defense ตามติดรายละเอียด Path to Nowhere กันให้ดี อย่าลืมรีบเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันให้ไวทั้งระบบ iOS และ Android เพราะแว่วมาว่าจะเปิดให้บริการกันในอีกไม่นานนี้แล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Pathtonowhere.en