Limbus Company จาก Project moon บรรยากาศ Dark Fantasy ของเหล่าคนบาป พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เตรียมเปิด Global 27 ก.พ. นี้


ใกล้ได้เวลาที่เราจะได้สัมผัสกับ Limbus Company จากทีมพัฒนา Project moon เกมส์มือถือใหม่น่าเล่นที่หลายคนกำลังรอในบรรยากาศแบบ Dark Fantasy ที่ให้เรารับบทผู้คุมจัดทีมนักโทษ Sinners ออกสำรวจเมืองที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ถูกแบ่งออกเป็น 26 เขต ในแต่ละเขตจะมี เทคโนโลยี และ วัฒนธรรม ที่ไม่ซ้ำกันเลย แต่ทุกเขตล้วนมีทรัพยากรที่มีค่ามากอย่าง Golden Branches เริ่มเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั่วโลกทั้ง iOS และ Android


ในบรรยากาศของโลกที่เกิดการแตกแยกของเมืองขนาดใหญ่ที่ถูกแบ่งออกเป็น 26 เขต ที่ตัดขาดจากกันจนทำให้ทั้ง 26 เขต นั้นมีรูปแบบ เทคโนโลยี และ วัฒนธรรม ที่ไม่ซ้ำกับเขตอื่นๆ เราจะได้สวมบทเป็น Caretaker ผู้คุมเหล่านักโทษ Sinners ที่ทำงานให้กับ Lobotomy Corporation ที่จะคอยส่งเหล่า Sinners เข้าไปเสี่ยงชีวิตค้นหาทรัพยากรอันมีค่า Golden Branches ที่มีอยู่ในทุกเขต เตรียมพบความมันส์จากรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ และ บรรยากาศกราฟิกที่ชวนหลงไหล พร้อมกันทั่วโลกทั้ง PC, Android และ iOS ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย