Overwatch 2 Season 3 เริ่ม 7 กุมภาพันธ์ แผนที่ใหม่ Antarctica Control ระบบ Loverwatch Dating Sim และอื่นๆ อีกเพียบ


Season 3 เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ และมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ทั้งหมด รวมถึงแผนที่ Antarctica Control ใหม่ ธีม Asian Mythology ใหม่ และ Battle Pass พร้อมสกิน Mythic Kiriko กิจกรรมในเกม Ultimate Valentine’s ที่มี browser-based จาก Overwatch Dating Simulator: Loverwatch และการร่วมมือกับอะนิเมะญี่ปุ่น “One-Punch Man” เป็นครั้งแรกสำหรับ Overwatch 2 ยิ่งไปกว่านั้น PachiMarchi จะกลับมาในเดือนมีนาคม!

อ่านบทสรุปสั้นๆ ของการจับคู่การแข่งขัน และการเปลี่ยนแปลงสมดุลที่เราทำในฤดูกาลที่สาม ดูตัวอย่างสิ่งที่คาดหวังจากแพตช์ และรายละเอียดเกี่ยวกับการกลับมาของ Overwatch World Cup! Season 3 ยังแนะนำโหมดเวิร์กชอปพร้อมเทคโนโลยีการควบคุมอัตโนมัติใหม่พร้อมกับการปรับปรุงการเข้าถึงหลายอย่าง ไปกันเลย!

แผนที่ใหม่ Antarctica Peninsula Control Map

Control ได้รับแผนที่ใหม่เป็นครั้งแรกใน Overwatch 2 ใน Antarctica ที่หนาวจัด! เราได้ไปเยี่ยมชมสถานที่หลักของ Ecopoint: Antarctica แล้ว ดังที่เห็นในตัวอย่าง Mei’s “Rise and Shine” แต่ Antarctica Peninsula เป็นทุ่งทุนดราที่เต็มไปด้วยตำนานซึ่งมีเรื่องราวมากมายที่ยังไม่ได้บอกเล่า แผนที่ Control ธีมหิมะนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงเรือตัดน้ำแข็งและสถานีขุดเจาะใต้ดิน ด้วยเส้นทางด้านข้างมากมายและบางเส้นทางมีความได้เปรียบบนพื้นที่สูง เราอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเมตาใหม่เผยออกมาในสมรภูมิที่หนาวเย็นนี้!

ธีมเทพนิยายเอเชีย & สกิน Kiriko Mythic 

Overwatch ได้สำรวจและเฉลิมฉลองกับวัฒนธรรมในชีวิตจริงจากทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ซึ่งคุณสามารถเห็นได้ในรายชื่อฮีโร่ของเราจาก เกาหลี ญี่ปุ่น และ จีน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่าเรากำลังดำดิ่งสู่ตำนานเทพเจ้าแห่งเอเชียเป็นธีมสำหรับซีซันที่สาม! ซีซั่นนี้ นำเสนอสกินที่มีเอกลักษณ์ของเราบางส่วน และบางสกินที่มีความเชื่อมโยงกับตำนานที่สนุกสนานซึ่งเราคิดว่าผู้เล่นจะต้องชื่นชอบ

ทำ Premium Battle Pass ให้เสร็จ แล้วคุณจะปลดล็อกสกิน Amaterasu Kiriko Mythic ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเทพต่างๆ ในตำนานญี่ปุ่น พร้อมการปรับแต่งที่คุณสามารถผสมและจับคู่ธีมสำหรับ ดวงจันทร์ ทะเล และ พายุ พวกเรารู้สึกสนุกมากที่ได้คิดเอฟเฟ็กต์สำหรับตัวนี้ ซึ่งรวมถึงเครื่องประดับศีรษะตามธีมและรูปลักษณ์ใหม่สำหรับสุนัขจิ้งจอกวิญญาณของ Kiriko

รับรางวัลมากขึ้น บ่อยขึ้น

Season 3 จะปรับปรุงโดยเสนอรางวัลให้มากขึ้น เพียงแค่เข้าสู่ระบบและเล่น คุณสามารถตั้งตารอ รางวัลเพิ่มเติมอีก 10 ระดับบนแทร็กฟรี รวมถึง 1,500 เครดิต เพื่อรับและใช้จ่ายตามที่คุณต้องการในแกลเลอรีฮีโร่ เราได้เพิ่ม 500 เครดิต ไปยังแทร็กพรีเมียมด้วย

สกินฮีโร่ของอีเวนต์ Epic และ Legendary เกือบทั้งหมดจาก Overwatch ดั้งเดิมทั้งหมด 300 รายการ ได้ถูกเพิ่มใน แกลเลอรีฮีโร่แล้ว และจะสามารถซื้อได้ด้วย Overwatch Coins หรือเครดิตเสมอ เราได้ลดราคาของสกินระดับตำนานเหล่านั้นจาก 1,900 เครดิต เป็น 1,500 เครดิต

โดยรวมแล้ว เราจะนำเสนอสกินที่สามารถรับได้สี่แบบนอกเหนือจาก Battle Pass ผ่านกิจกรรมในเกม และให้ผู้เล่นได้รับของตกแต่งอื่น ๆ ที่รับได้และฟรีในฤดูกาลนี้ สิ่งเหล่านี้รวมถึงเครื่องรางของรางวัลเหรียญทองสำหรับการเข้าสู่ระบบในช่วงเวลาใดก็ได้ระหว่างวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ถึง 20 กุมภาพันธ์เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาล Overwatch World Cup ไอคอน Cupid Hanzo Player สำหรับการเข้าสู่ระบบในช่วงกิจกรรม Ultimate Valentine ที่กำลังจะมาถึง และสกิน Legendary OW2 ที่สามารถรับได้ในภายหลัง จากความร่วมมือด้าน IP ของเรา เราจะแบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ผู้เล่นจะได้รับแต่ละสกินและรางวัลอื่น ๆ เมื่อใกล้ถึงเวลาที่แต่ละกิจกรรมจะถ่ายทอดสด

นอกจากนี้ เรายังให้ รางวัลฟรี 5 ระดับแรก แก่ผู้เล่นทุกคนใน Battle Pass ในฤดูกาลที่สาม เพียงเข้าสู่ระบบในช่วงสัปดาห์แรกของเรา! และรับ Twitch Drops ตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อสนับสนุนชุมชนการสตรีมของเราและรับของตกแต่งสนุก ๆ ในเดือนมีนาคม คุณสามารถตั้งตารอกิจกรรม PachiMarchi ที่กำลังจะกลับมาของเราได้ ซึ่งมีของรางวัลมากมาย! ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมเหล่านี้และวันที่แน่นอนได้ที่ด้านล่าง

Loverwatch Dating Sim (13-28 ก.พ.) & Ultimate Valentine’s Event (14-28 ก.พ.)

คุณรู้สึกถึงความรักได้ไหม? อีเวนต์ Ultimate Valentine’s ของเราเริ่มต้นขึ้นในวันวาเลนไทน์ปีนี้ด้วยโหมดเวลาจำกัดของ Hanzo 4v4 และความท้าทายในธีมการสนับสนุนที่จะทำให้คุณได้รับสกินอีปิกถึง 2 สกิน พร้อมรางวัลอื่นๆ และครั้งแรกสำหรับ Overwatch 2 อย่าพลาดโปรแกรมจำลองการออกเดทของ Loverwatch ซึ่งจะเผยแพร่ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์!

Loverwatch เป็นเกมจำลองการออกเดทแบบข้อความซึ่งผู้เล่นจะเลือกระหว่างสองเส้นทางที่เป็นไปได้: Mercy หรือ Genji ผู้เล่นจะพบกับตัวเลือกการสนทนาเพื่อโต้ตอบกับฮีโร่ตัวนั้นและจะได้รับความช่วยเหลือจากคิวปิด (ซึ่งดูเหมือนฮันโซ) ปลดล็อกฉากจบลับ แล้วคุณจะได้รับรางวัลเป็น POTG Highlight ตามธีม!


การร่วมมือระหว่าง IP: “One-Punch Man”

Season 3 จะแนะนำความร่วมมือทาง IP ที่สำคัญครั้งแรกของเราสำหรับ Overwatch 2 กับอนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง One-Punch Man เราสนุกมากที่ได้รวบรวมสิ่งนี้เข้าด้วยกันและกำลังสำรวจความร่วมมือที่เป็นไปได้อื่นๆ ในอนาคต คอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า!

PachiMarchi Returns (21 มี.ค. – 4 เม.ย.)

PachiMarchi กลับมาพร้อมกับโหมดเกมใหม่และของรางวัลมากมาย รวมถึงสกินอีปิก ไอคอนผู้เล่น PachiMarchi หกตัว เครื่องรางอาวุธ และนามบัตร! รับไอคอนผู้เล่น PachiMarchi Roadhog เพียงเข้าสู่ระบบในช่วงกิจกรรม และทำภารกิจท้าทายตามธีมเพื่อรับสกิน Epic Pachimari Roadhog ก่อนที่กิจกรรมจะสิ้นสุดในวันที่ 4 เมษายน

ความสมดุล, Matchmaking และการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิต


ตรวจสอบข้อมูลสำหรับแพทช์นี่คือบทสรุปสั้นๆ ของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุด: 

  • ผลรวมพลังชีวิตสำหรับสาย Tank ทั้งหมดจะลดลงเมื่อเล่นโหมดเกมใดๆ ที่ไม่มี role queue เพื่อระบุพลังสัมพัทธ์ของฮีโร่เหล่านั้นในโหมดเกมที่อาจมีฮีโร่ตัวเดียวกันหลายตัวในทีมเดียวกัน ค่าพลังชีวิตทั้งหมดจะยังคงเท่าเดิมสำหรับ Tank เมื่อเล่นเกมที่เปิดใช้งาน Role Queue
  • Maximum ultimate charge เมื่อเปลี่ยนฮีโร่ลดลงจาก 30 เป็น 25%
  • Mercy กำลังได้รับการเนิร์ฟ และการสนับสนุนส่วนใหญ่ได้รับการเปลี่ยนแปลงสมดุลเล็กน้อย
  • การสร้างความเสียหายแก่ศัตรูด้วยท่าไม้ตายของ Rammatra’s จะทำให้ตัวจับเวลาระยะเวลาช้าลงแทนที่จะหยุดชั่วคราวทั้งหมด

ขณะนี้กระบวนการคัดเลือกคณะกรรมการการแข่งขันกำลังดำเนินการอยู่ ติดตาม Overwatch และ Path to Pro บน Twitter สำหรับการอัปเดต ในขณะที่เราจะเปิดเผยคณะกรรมการขั้นสุดท้ายและรายชื่อผู้เล่นผ่านช่องทางเหล่านี้ ตรวจสอบบนเว็บที่เพิ่งเปิดตัว เพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีทั้งหมดในการเข้าร่วม รวมถึงการทดสอบฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง การท้าทายไวลด์การ์ดซึ่งจะมีคุณสมบัติในทีมเพิ่มเติม และการท้าทายลีดเดอร์บอร์ดในฤดูกาลที่สาม! ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OWWC รวมถึงวิธีและเวลาในการรับชมจะถูกแบ่งปันตลอดทั้งปี

Workshop Returning & Moderation Tools

ซีซั่นที่สามจะนำเครื่องมือเวิร์กชอปขั้นสูงของเรากลับมาให้ผู้สร้างเกมแบบกำหนดเองได้ใช้งาน ในการทำเช่นนี้ เราต้องการให้แน่ใจว่าเกมแบบกำหนดเองของเรายังคงปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับผู้เล่นทุกคน ด้วยเหตุนี้ เรายังแนะนำเทคโนโลยีการควบคุมใหม่ที่จะลบเกมที่กำหนดเองโดยอัตโนมัติซึ่งมีชื่อหรือเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม หากคุณพบเห็นเกมปรับแต่งที่ไม่เหมาะสม โปรดรายงาน!

โหมดสตรีมเมอร์และการปรับปรุงการช่วยการเข้าถึง

เรากำลังแนะนำการป้องกันสตรีมเมอร์ตั้งแต่ซีซันที่สามเช่นกัน ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะสามารถค้นหาและเปิดหรือปิดได้ในตัวเลือกโซเชียลภายในเมนูการตั้งค่า Streamer Protection สามารถตั้งค่าไคลเอ็นต์ส่วนบุคคลของคุณให้ซ่อน Battletag และ Battletags ของทุกคนในแมทช์ของคุณ แชทของคุณ รหัสเล่นซ้ำ

ที่เพิ่มเข้ามาในเมนูการตั้งค่าคือการปรับปรุงการช่วยสำหรับการเข้าถึงหลายประการ ซึ่งแสดงไว้ด้านล่าง:

  • ปรับปรุงตัวเลือกคำบรรยายเพื่อให้สามารถปรับขนาดข้อความได้ ไอคอนภาพตัวละคร ชื่อผู้บรรยาย เปลี่ยนสีข้อความ เปลี่ยนสีพื้นหลัง และแสดงตัวอย่างคำบรรยาย
  • เพิ่มความสามารถในการเปลี่ยนขนาดเคอร์เซอร์ของเมาส์บนพีซี
  • เพิ่มการตั้งค่าเพื่อเลือกสีที่กำหนดเองสำหรับกลุ่มและการแจ้งเตือนใน UI ซึ่งสามารถดูตัวอย่างก่อนบันทึกเพื่อการตั้งค่าที่ง่ายขึ้น


ขอให้โชคดีในสนามรบ เราหวังว่าคุณจะตื่นเต้นกับฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับเรา! แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง และเราจะทำให้ Overwatch 2 เป็นเกมที่ดีที่สุดต่อไป