AfreecaTV ถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขัน PUBG Continental Series 7 APAC ร่วมเชียร์ทีมไทยในการแข่งขันสุดเดือด


ประเทศไทย 22 กันยายน 2565 – การแข่งขัน PUBG Continental Series 7: Asia Pacific ที่พร้อมระเบิดศึกขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 25 กันยายน 2565 นี้ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า $250,000 USD แฟนๆ เกม PUBG สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง AfreecaTV พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้ที่ช่อง https://bj.afreecatv.com/pubgth ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

PUBG Continental Series 7: Asia Pacific บทสรุปสุดท้ายของการรวมทีมยอดฝีมือ จะพร้อมถ่ายทอดสดให้รับชมกันอีกในวันที่ 23-25  กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยมี 16 ทีมของโซน APAC เข้าร่วมแข่งขัน รวมถึงทีมจากประเทศไทยของเราด้วย ซึ่งผู้ชนะในรายการนี้จะได้สิทธิ์ไปชิงแชมป์โลก PUBG Global Championship 2565 ที่ ดูไบ สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ในเดือน พฤศจิกายน กันต่ออีกด้วย ซึ่งเป็นรายการแข่งขันชิงแชมป์โลกประจำปีของ PUBG

โดย 5 ทีมตัวแทนประเทศไทยที่เข้าแข่งขันใน PUBG Continental Series 7: Asia Pacific ครั้งนี้ ได้แก่

  1. Daytrade Gaming
  2. Buriram United
  3. Theerathon Five
  4. eArena
  5. MS Chonburi

ร่วมลุ้นและส่งเสียงเชียร์ทีมไทยกันได้ที่ AfreecaTV นอกจากจะได้รับชมการแข่งขันสุดมันแล้ว ยังมีของรางวัลแจกฟรีอีกด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด นอกจาก PUBG แล้ว AfreecaTV ยังมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลกของเกมและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย อย่าลืมสมัครไอดีและกดติดตามช่อง https://bj.afreecatv.com/pubgth ไว้ถ้าคุณเป็นแฟนตัวจริงของงานแข่งอีสปอร์ต!