Guardian Tales ฉลองอัปเดตครั้งใหญ่ พบกับเวิลด์ใหม่ ฮีโร่ใหม่ และการกลับมาของกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้ง


เกม Adventure RPG สุดมันจาก Kakao Games อัปเดตครั้งใหญ่ ต้อนรับการมาของเวิลด์ 15 และ ฮีโร่สาวธาตุมืดคนใหม่ พิเศษสุดกับกิจกรรม สุ่มอัญเชิญฟรีสูงสุด 50 ครั้ง ที่เหล่าการ์เดี้ยนทุกคนรอคอย! ร่วมผจญภัยในเกม RPG สไตล์ pixel ที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายมากมายได้แล้วแบบฟรี ๆ ทั้งบน App Store และ Google Play


สิ้นสุดการรอคอย กิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี กลับมาแล้ว! ผู้เล่นสามารถสุ่มอัญเชิญฮีโร่และอาวุธสุดเจ๋งได้แบบฟรี ๆ สูงสุดถึง 50 ครั้ง ตลอดระยะเวลากิจกรรม โดยเริ่มวัดดวงกันได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2565 จนถึงวันที่วันที่ 17 ตุลาคม 2565

พิเศษสุดกับ กิจกรรมอัญเชิญการันตีอัญมณีแคช โดยเมื่อผู้เล่นทำการอัญเชิญ 10 ครั้งโดยใช้อัญมณีแคช การันตีได้รับฮีโร่พิเศษหรืออุปกรณ์เฉพาะมหากาพย์ทันที โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2565 จนถึงวันที่วันที่ 18 ตุลาคม 2565 บอกเลยว่าโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ ห้ามพลาดล่ะการ์เดี้ยน

เฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษไปกับ กิจกรรมล็อกอินชูซ็อก เพียงแค่ล็อกอินเข้าเล่นเกมอย่างต่อเนื่องก็รับของรางวัลแบบจัดเต็มได้ทุกวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2565 จนถึงวันที่วันที่ 18 ตุลาคม 2565


การต่อสู้ครั้งใหม่เริ่มขึ้นแล้ว ออกผจญภัยในเวิลด์ 15 “เปิดศึก” เมื่อโลกปีศาจถูกโจมตีโดยเหล่าผู้รุกราน ได้เวลาของการ์เดี้ยนลุกขึ้นต่อสู้! พบกับการผจญภัยสุดมันและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายได้ในกิจกรรมเปิดเวิลด์ใหม่


นอกจากนี้พบการมาของฮีโร่ธาตุมืดสายซัพพอร์ตคนใหม่ “พนักงานรับจ้าง โครเซล‘” เธอเป็น 1 ใน 4 เทพเจ้าปีศาจ ผู้ปกครองโลกปีศาจตั้งแต่กำเนิดโลกครั้งแรก ซึ่งบัดนี้กำลังเสาะหาวิธีการกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง! ครอบครองโครเซลและอาวุธคู่ใจของเธอ “เพอร์มิชชันดีไนด์” ได้แล้วในกิจกรรมเรตอัป


หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page เและ เข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน official Discord และ official Facebook group

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/GuardianTalesTH
Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/366266537771858
Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V