เตรียมพบคอนเทนต์คิงดอมใหม่ล่าสุดบนเกมผจญภัยในโลกแฟนตาซีสุดน่ารักอย่าง NI NO KUNI: CROSS WORLDS

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและมอบบริการเกมมือถือคุณภาพชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกมแนว Multiplayer ออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครสุดน่ารักจากอนิเมะชื่อดังอย่างเกม Ni no Kuni: Cross Worlds’ โดยอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์กับคอนเทนต์คิงดอมใหม่ รวมถึงอัปเดตฟีเจอร์และกิจกรรมต่างๆ ที่ผู้เล่นทุกท่านไม่ควรพลาด!

ผู้เล่นจะได้พบกับ ‘ศึกชิงสมบัติโบราณ’ คอนเทนต์คิงดอมใหม่ล่าสุด ที่คิงดอมต่างๆจะต้องแข่งขันเข้ายึดครองพื้นที่ต่างๆภายในเกม  ซึ่งคิงดอมไหนสามารถยึดครองหลากหลายพื้นที่ได้สำเร็จและสามารถทำคะแนนได้สูงสุด จะได้รับ ‘สมบัติโบราณ’ สุดพิเศษ ซึ่งความสนุกในช่วงระหว่างการแข่งขันนั้น ผู้เล่นทุกท่านสามารถที่จะวางแผนและใช้กลยุทธ์ต่างๆได้ทุกรูปแบบ เช่น การสร้างสิ่งกีดขวางและใช้ประโยชน์จากมอนสเตอร์

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังจะได้สนุกสนานไปกับการเพิ่มเข้ามาของแมพภูเขาไฟโนฮาในเขตแดนมิติอีกด้วย รวมไปถึงพาหนะใหม่อย่าง ‘ดิงโก้’ ที่คล้ายคลึงเจ้าหมาป่าสุดน่ารักที่พร้อมจะให้ผู้เล่นสามารถร่วมผจญภัยกับพาหนะสุดปังนี้ไปด้วยกัน

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้เพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นไม่ว่าจะเป็น :

  • กิจกรรมก่อนเอพพิโซด! เตรียมพบปีศาจโบราณ!: ในกิจกรรมนี้นั้นผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจต่างๆได้สำเร็จ จะได้รับรางวัลตามคะแนนที่ผู้เล่นสะสมได้ ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง อิมาเจน โทโกะ 4 ดาว และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้เล่นทุกท่านในการดำเนินเอพพิโซดต่อๆไป
  • กิจกรรมล่าสมบัติเขตแดนมิติ : เมื่อผู้เล่นเคลียร์เขตแดนมิติสำเร็จแล้ว ผู้เล่นจะได้รับ “เข็มทิศค้นหาสมบัติ” ซึ่งเป็นตั๋วใช้เข้าร่วมกิจกรรมล่าสมบัติ โดยผู้เล่นจะต้องเปิดช่องลุ้นรับของรางวัลที่ผู้เล่นต่างหมายปอง เช่น คูปองสุ่มอุปกรณ์, เอเนอจี้ดริงก์, และอื่นๆ อีกมากมาย

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วผ่านอุปกรณ์ Mobile และเวอร์ชั่น PC

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord