Road to Valor: Empires เกมส์มือถือใหม่แนว Real-time PVP Strategy พร้อมเปิดให้มันส์เซิร์ฟ Global ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมหรือยังเหล่าแม่ทัพ Road to Valor: Empires ที่เตรียมพร้อมมอบประสบการณ์การรบสุดเดือดจาก สงครามยุคโรมัน มาให้เหล่าแม่ทัพได้ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งสนามรบกันอีกครั้ง ใครที่ชื่นชอบการวางแผนการรบ ชอบบรรยากาศแบบยุคโรมัน ห้ามพลาดรีบตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android


Road to Valor: Empires เกมส์มือถือใหม่แนว Real-time PVP Strategy ในบรรยากาศแบบยุคโรมัน ที่เราจะได้รับบทเป็นแม่ทัพ คอยปล่อยทหารประเภทต่างๆ ลงสู่สนามรบ โดยเราจะต้องเลือก Guardian มาเป็นตัวแทนแม่ทัพ ที่นอกจากจะเป็นตัวละครที่ค่อนข้างแกร่ง พวกเขาจะมาพร้อมด้วย 2 สกิล ที่ช่วยให้เราได้เปรียบในการรบได้อย่างมาก ทั้งทำให้มหารที่กำลังจะลงสนามมาแข็งแกร่งกว่าปรกติ สั่งยิงคาตาพัลต์ เรียกทัพม้าเสริม หรือ แม้แต่การลงสนามรบมาด้วยตัวเอง


นอกจากการตั้ง Guardian มาเป็นแม่ทัพ เราจะต้องเลือก ยูนิต มาเข้า Deck ซึ่งยูนิตเหล่านี้จะได้จากการเปิด กล่องสุ่ม ซึ่งมีให้ปลดล็อคหลากหลายชนิด ซึ่งเราสามารถเปิดตัวซ้ำๆ เพื่อนำมา อัพเกรด ความแกร่งให้ยูนิต ยิ่งเป็นยูนิตที่มีค่าสถานะสูงก็จะยิ่งต้องใช้พลังงานในการเรียกสูง โดยยูนิตเหล่านี้จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป และ มีความได้เปรียบเสียเปรียบต่อกัน เช่น ทหารเดินเท้า จะแพ้ทาง ทหารม้า ที่กำลังควบม้ามาอย่างเร็วมากๆ แต่ ยูนิตบิน จะสามารถโฉบใส่ ทหารม้า ที่กำลังพุ่งใส่ยูนิตเราได้ นอกจากจะหยุดการพุ่งชาร์จแล้วยังสร้างเดเมจให้ทหารม้าได้อย่างดีด้วย ดูจะเป็นการตีความการแพ้ทางได้อย่างน่าสนใจทีเดียว นอกจากนั้นยูนิตแต่ละแบบจะสามารถเรียกออกมาได้แตกต่าง บางตัวจะเรียกออกจากปราสาทของเราเท่านั้น บางตัวเรียกลงได้ทั้งแผนที่ บางตัวจะออกมาตรงบ้านกลางสนาม ทำให้การเลือกยูนิตลงสนามนั้นมีความซับซ้อนมากขึ้นไปอีก


ใครที่หลงไหลการวางแผนการรบ ที่ชื่นชอบบรรยากาศในยุคโรมันไม่ควรพลาดตามไปลอง Road to Valor: Empires กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/RoadtoValorEmp