Com2uS Holdings เปิดตัวเกม Blockchain เกมแรก Chromatic Souls: AFK Raid ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android


Com2uS Holdings ยักษ์ใหญ่ตลาดเกมมือถือของโลก ปีนี้พุ่งทะยานไวมาก! กับแรงกระเพื่อมกระแสแรก ด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ เกม Blockchain เกมแรกที่ชาวเกมเมอร์ทั่วโลกกำลังรอคอย พร้อมเปิดเว็บไซต์ และช่องทางการติดตามต่างๆ ให้เหล่าผู่เล่นได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ทั้ง Apple App Store และ Google Play

สำหรับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ เปิดตัวในวันที่ 9 ก.พ. 2022 โดยมี วิดีโอ Teaser ของตัวเกม พร้อมข้อมูลเกี่ยวกับ NFT และ Token ของเกม สำหรับเหล่าผู้เล่นที่รอคอยและคาดหวังกับฟีเจอร์นี้ให้ได้รู้กันว่าจะเป็นอย่างไรในช่วง Global Launch แถมยังปล่อย แผนอัปเดตทั้งปีออกมาด้วย เพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้วางแผนและติดตามความเคลื่อนไหวของเกมได้อย่างรอบคอบ ในการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์จะได้รับรางวัลพิเศษต่างๆ อาทิ ‘Chromatic Scroll’, ‘Gold’, ‘Iron Ore’ และอื่นๆอีกมากมาย อย่าลืมไปลงทะเบียนกันนะ!

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่
> https://chromaticsouls.c2x.world/ <


‘Chromatic Souls: AFK Raid’ ถูกพัฒนาโดย Com2uS Holdings เป็นเกมแนว RPG ที่โดนเด่น ทั้งด้านของภาพ และการเล่นแบบกลยุทธ์ปาร์ตี้ ผู้เล่นสามารถใช้อุปกรณ์, สกิล และ คลาสของตัวละครได้หลากหลายผ่านคอนเท้นท์การต่อสู้ที่ดุเดือด


สำหรับ ‘อุปกรณ์ NFT’ นั้นจะเป็นหัวใจหลักของเกม สามารถหาได้จากการ Craft หรือ การ Trade ผ่านระบบของตัวเกม ผู้เล่นสามารถได้รับ Token ของเกม ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ จากการโค่นล้มศัตรูที่เก่งกาจต่างๆ จากการผจญภัยในเกม การพัฒนานั้นอยู๋ในช่วงการพัฒนาให้ใช้งานร่วมกับ C2X Blockchain Ecosystem ได้อย่างราบรื่นไปด้วย


ในด้าน Com2uS Group มีแผนจะนำเกม Blockchain มากกว่า 10 เกม เปิดตัวให้เล่นกันภายในปีนี้ โดยจะมีเกมที่มี IP ที่แข็งแกร่ง และ โด่งดังทั่วโลกอย่าง ‘Summoners War: Chronicles’, ‘World of Zenonia’, ‘Baseball Superstars’ และ Blockchain เกมอื่นๆ ที่เป็นพาร์ทเนอร์ อาทิ ‘The Great Merchant M’, ‘Hi Ella‘, ‘Kritika Online’, และ ‘Project Alchemist’ (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เตรียมตัวกันได้เลย!


ในส่วนของ ช่องทางการติดตามอย่างเป็นทางการ และคอมมูนิตี้หลักของเกม ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ ก็เปิดแล้วพร้อมกันทั่วโลก ทำให้ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้ามาพูดคุย แชร์ความคิดเห็น และข้อมูลต่างๆในเกมได้ผ่านทาง Discord, Twitter, Medium และอื่นๆ สำหรับใครที่ต้องการข่าวสารอย่างใกล้ชิด และต่อเนื่อง ก็สามารถกดสมัครรับอีเมลข่าวใหม่ๆ ได้จากทางหน้าเว็บไซต์ด้วยเช่นกัน


สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม ‘Chromatic Souls: AFK Raid’ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ Official และ เข้าร่วม ช่องทางใหม่ๆได้ที่ :


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded