เปิดให้บริการแล้ว My Hero Ultra Impact เกมส์มือถือใหม่ของเหล่าฮีโร่รุ่นเยาว์ พร้อมให้มันส์พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


ตำนานบทใหม่ของเหล่าฮีโร่ My Hero Ultra Impact เกมส์มือถือใหม่ที่จะพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศของโรงเรียนฮีโร่ เลี้ยงดูเหล่าฮีโร่รุ่นเยาว์เพื่อให้พวกเขาพร้อมต่อกรกับเหล่าวายร้ายในรูปแบบทีม 3VS3 สะสมตัวละคร และ พบฉากคัดซีนเด็ดๆ จากอนิเมะเรื่องดัง My Hero Academia ใครเป็นสาวกอนิเมะดังเรื่องนี้ตามมาลองความสนุกไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


My Hero Ultra Impact เกมส์มือถือใหม่แนว 3vs3 turn-based สะสมตัวละครจากอนิเมะเรื่องดัง My Hero Academia ที่จะมีการ แพ้ทาง ชนะทาง ของฮีโร่แต่ละสาย นอกจากการสะสม ตัวละคร ในเกมส์ยังมี ฉาก เด่นจากอนิเมะมาให้เราได้สะสมอีกต่างหาก สนุกไปกับ ดันเจียนทรัพยากร และ ดันเจียนพิเศษ ที่หลากหลาย เพื่อเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการแข่งขันในตัวเกมส์ยังมีระบบการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในโหมด Arena ที่นอกจากการจัดทีมที่ต้องวางแผนไว้ล่วงหน้าแล้ว การกะจังหวะ เรียงลำดับการใช้สกิลก็มีผลต่อความยากง่ายในการเอาชนะด้วย


ใครเป็นสาวก My Hero Academia และ รักการสะสมคุณไม่ควรพลาดกับการได้ลอง My Hero Ultra Impact เพราะนอกจากมีตัวละครในเรื่องให้เราสะสมกันในหลากหลายเวอร์ชันแล้ว เรายังได้สะสมฉากเด็ดๆ จากในอนิเมะอีกด้วย ใครอยากลองตามมามันส์ไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://heroaca-ui.bn-ent.net/en/



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded