Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยมอบรางวัลสุดล้ำค่าต้อนรับวันวาเลนไทน์


Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเตรียมฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยการมอบรางวัลสุดล้ำค่าเป็นรางวัลพิเศษแก่นักผจญภัย และนักผจญภัยยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิหารไกฟินราห์เซียที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งปัจจุบันมีมอนสเตอร์ที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิม 

กิจกรรมฉลองวันวาเลนไทน์ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ถึง 9 มีนาคม 2565 ผ่านภารกิจท้าทาย และ นักผจญภัยที่สำเร็จภารกิจท้าทายจะได้รับ ‘[กิจกรรม] กล่องบรรจุความรัก’ ซึ่งสามารถรับได้สูงสุดถึง 10 ครั้งต่อวัน 

นักผจญภัยจะสามารถใช้กล่องรางวัลเหล่านี้เป็นไอเทมในการเข้าร่วมกิจกรรมจับฉลากพิเศษได้ ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป และ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมนั้น จะได้มีโอกาสลุ้นรับรางวัลระดับสูง เช่น ‘กล่องเลือกรับใบลงทะเบียน : เรือคาร์แร็คเอเฟเรีย’, ‘กล่องเลือกรับอาวุธดวงดาวรัตติกาลระดับจัตวา (IV)’,  ‘กล่องเลือกรับเครื่องประดับมาโนสระดับจัตวา (IV)’ และ ‘กล่องเลือกรับแผ่นแลกม้า : ม้ามายา’ ส่วนนักผจญภัยใดที่ไม่ได้รับรางวัลใหญ่นั้น จะได้รับช็อกโกแลตแสนหวานแทนโดยอัตโนมัติ ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่างๆ ได้ เช่น ‘กล่องทองคำแห่งโชค’ และ ‘คำแนะนำของบาลค์‘ 

นอกจากกิจกรรมฉลองวันวาเลนไทน์แล้ว ก็ได้มีการปรับปรุง ‘วิหารไกฟินราห์เซีย’ ใหม่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ระดับใต้ดินของวิหารแห่งนี้เป็นพื้นที่ของเหล่ามอนสเตอร์ไว้สำหรับเติบโตและทำให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น จึงจะแนะนำวิหารที่ปรับปรุงใหม่นี้กับนักผจญภัยที่มี AP 300 ขึ้นไป 

หอคอยแห่งการโยกย้าย จะเป็นศูนย์กลางของการต่อสู้ นักผจญภัยจะต้องใช้กลยุทธ์และยุทธวิธีที่ดีที่สุด เพื่อเอาชนะมอนสเตอร์ราวกับอาวุธโบราณที่กลายเป็นหิน และถ้าหากได้รับการชัยชนะจากพวกเขา นักผจญภัยจะได้รับบัฟ ที่จะสามารถสร้างความเสียหายเพิ่มเติมแก่มอนสเตอร์ที่มีอารมณ์เดียวกันได้  

สามารถรับชมวิดีโอภาพรวมได้ ที่นี่ ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded