เตรียมพบกับกิจกรรมใหม่ใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย ยกขบวนกิจกรรมใหม่มาแบบจัดเต็มถึง 3 กิจกรรมให้นักผจญภัยทุกท่านได้ร่วมสนุกกัน

 

โดยกิจกรรมที่ 1 ได้แก่ “ช่วงเวลาพิเศษของช็อบปี้” เพียงเชื่อมต่อเข้าเกมครบ 1 ชั่วโมง นักผจญภัยทุกท่านจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ รวมไปถึงไอเทมหายากอย่าง “[กิจกรรม] กล่องของขวัญโลเรนกา” ที่สามารถสุ่มรับเครื่องประดับสุดแรร์ อย่างเช่น แหวนโอเกอร์ เป็นต้น

 

กิจกรรมที่ 2 “เปิดคลังสมบัติของชาคาทู” กิจกรรมนี้ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักผจญภัยทุกท่านได้ซื้อกล่องสมบัติของชาคาทู 2 ชนิด ที่ประกอบด้วยเครื่องประดับและอาวุธสุดล้ำค่าด้วยซิลเวอร์

 

กิจกรรมที่ 3 คือกิจกรรม “คุกกี้ช็อกโกแลตหอมหวาน” โดยนักผจญภัยสามารถล่ามอนสเตอร์, เก็บรวบรวม และตกปลา เพื่อนำคุกกี้และมาร์ชเมลโล่มาทำเป็นคุกกี้ช็อกโกแลตเพื่อแลกกับไอเทมต่างๆ เช่น กล่องอาวุธ, เครื่องประดับที่ทรงพลัง และอื่นๆ อีกมากมาย

 

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมดได้ ที่นี่

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น หลังจากการเปิดตัวของสไตรเกอร์ มิสติก และดาร์คไนท์ คราวนี้ก็มาถึงคิวของ “อาร์เชอร์” อาชีพใหม่ที่นักผจญภัยหลายท่านเฝ้ารอกำลังจะเข้าสู่ Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย แล้ว อาร์เชอร์ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Thailand Game Show 2018 ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และจะเปิดให้นักผจญภัยทุกท่านได้เล่นกันในเร็วๆ นี้

 

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสร รค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

 

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 10 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปีนี้อีกเช่นกัน

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

 

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert Online ได้ ที่นี่

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded