พบ 2 อัศวินตำนานอย่าง ยูริ และ เรน พร้อมสนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องบทที่ 12 ในเซเว่นไนท์ 2


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (9 กุมภาพันธ์ 2565) เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและเผยแพร่ชั้นนำที่ก้าวข้ามขีดจำกัดประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม เซเว่นไนท์ 2 เกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนาน พบกับการเพิ่มเข้ามาของเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจใหม่อย่างแชปเตอร์ 12 พร้อมพบกับ 2 อัศวินระดับตำนานอย่าง อัศวินตำนาน+ จิ้งจอกสามหาง ยูริ และ อัศวินตำนาน มังกรสายฟ้าแห่งรุ่งอรุณ เรน

โดยการอัปเดต เนื้อเรื่องบทที่ 12 ในเซเว่นไนท์ 2 นั้นจะโฟกัสไปที่เรื่องราวเกี่ยวกับ กองทหารแห่งรุ่งอรุณ ที่โดนกับดักที่สร้างขึ้นโดย เซอิน พร้อมสนุกสนานไปกับเรื่องราวการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจ และยิ่งไปกว่านั้นในอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับ 2 อัศวินระดับตำนานที่เพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง อัศวินตำนาน+ จิ้งจอกสามหาง ยูริ จิ้งจอกสามหางเจ้าเสน่ห์ พร้อมควบตำแหน่งนักค้าข้อมูลของกลุ่มการค้ามนุษย์อสูร และ อัศวินตำนาน มังกรสายฟ้าแห่งรุ่งอรุณ เรน ผู้มีปณิธานอันแน่วแน่ที่เปล่งประกาย และไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากใดๆ ซึ่งจิ้งจอกสามหาง ยูริ นั้นมีสกิลสุดพิเศษที่เรียกว่า ‘ลุ่มหลง‘ มีผลทำให้ศัตรูโจมตีกันเอง และสำหรับเรนที่ได้รับการปลุกพลังนั้นก็มีพลังพิชิตที่สามารถใช้งานได้ในเรดใหม่ล่าสุดของเซอิน  

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกใน เซเว่นไนท์ (Seven Knights 2) ซึ่งรวมไปถึง ;     

  • สัตว์เลี้ยงตำนาน+ ขุนพลแห่งนรก คริส และ กิจกรรมที่จะได้รับสัตว์เลี้ยงตำนาน ยอนฮีชุดฮันบก –  ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับสัตว์เลี้ยงตำนาน+ ขุนพลแห่งนรก คริส และ สัตว์เลี้ยงตำนาน ยอนฮีชุดฮันบก พร้อมให้ผู้เล่นสะสมแล้ววันนี้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถร่วมสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษที่มามอบความสนุกแบบจัดเต็ม รวมไปถึงกิจกรรมฟีลด์ล่าสมบัติ: มิชชันพิเศษ  อีกด้วย!
  • เรด 4 คน ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเคลียร์ [เรด 4 คน – สมรภูมิแห่งการชำระแค้น] ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโอกาสพิสูจน์ความแกร่งด้วยการเผชิญหน้ากับ อวตารแห่งเนสตร้า อย่าง ‘เซอิน’ อีกด้วย   
  • เซ็ตอุปกรณ์ใหม่  – ผู้เล่นมีสิทธิลุ้นรับหลากหลายวัตถุดิบและอุปกรณ์สำหรับผลิตเมื่อสามารถเคลียร์ [เรด 4 คน – สมรภูมิแห่งการชำระแค้น] ได้สำเร็จ และอุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยทำให้เพิ่มความเร็วโจมตีให้มีประสิทธิภาพขึ้นได้ ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้กับอัศวินมากมาย

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ  YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้ 
สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play และเปิดให้เล่นแล้วสำหรับเวอร์ชัน Windows PC


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded