Chromatic Souls : AFK Raid อัปเดตใหญ่เปิด World Boss ให้ทุกตี้ท้าทายกันแล้ววันนี้

Com2uS Holdings ปล่อยอัปเดตระบบใหญ่ในเกม Chromatic Souls : AFK Raid
World Boss โหมดต่อสู้ใหม่ ท้าทายขีดจำกัดของปาร์ตี้ ปะทะกับบอสยักษ์อย่าง ‘เต่ามังกร’ สุดแกร่ง!
– ปรับปรุงระบบอื่นๆ เพิ่มสกิลใหม่กว่า 8 สกิล และ ปรับระบบโรงหลอมเพิ่มเติม

ถึงเวลาอัปเดตใหญ่! Com2uS Holdings ปล่อยอัปเดตของเกม Chromatic Souls : AFK Raid เกม Idle RPG บล็อกเชน กับความสนุก ปาร์ตี้ทีม 4 คนตะลุยด่าน เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา กับการเปิดโหมด World Boss ให้ทุกปาร์ตี้เข้ามาท้าทายพลังของตนเองในการตีบอส สะสมคะแนนประชันกับปาร์ตี้อื่นอย่างแข็งขัน!

โหมด World Boss เป็นคอนเท้นท์หลักอันใหม่ของเกม และในอัปเดตนี้ยังมีการปรับระบบต่างๆ อีกมากมาย โดยในโหมด World Boss จะเปิดให้ทุกปาร์ตี้ร่วมกันเข้าไปตีบอสเพื่อสะสมความเสียหายร่วมกันทั้งเซิร์ฟเวอร์ เมื่อครบสัปดาห์จะรีเซ็ทใหม่ การฆ่า World Boss ได้จะทำให้บอสในสัปดาห์ถัดไปจะแข็งแกร่งขึ้นและจะได้ของรางวัลดีขึ้นตามไปด้วย รางวัลจะถูกคำนวณใหม่ในทุกสัปดาห์ ผู้เล่นจะได้รางวัลแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับสัดส่วนความเสียหายที่ทำได้บนกระดานจัดอันดับ!


โรงหลอมและอุปกรณ์ ได้รับการปรับปรุงในการอัปเดตครั้งนี้ด้วย ผู้เล่นสามารถสร้างอุปกรณ์ระดับ [R], [SR] และ [SSR] ด้วยการใช้ เพชรฟ้าและเพชรแดงที่โรงหลอม และยังสามารถ ผสมอุปกรณ์ระดับ [UR] และ [UR+] ได้แล้ว

นอกจากนี้ 2 สกิลใหม่ ได้เพิ่มเข้ามาในแต่ละคลาส ทั้ง Knight, Rogue, Mage และ Druid ทำให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาพลังเพิ่มขึ้นได้อีกมหาศาล! สกิลใหม่นี้หาได้จาก ‘หอคอยแห่งความรู้’ เตรียมดวงไปสุ่มกันได้เลย!


Chromatic Souls : AFK Raid เป็นเกมแนว Idle RPG ที่มีความสนุกที่การอัปเกรดตัวละครหลักของเราให้แข็งแกร่งไปพร้อมกับเพื่อนในปาร์ตี้ทั้ง 4 คน โดยเราจะต้องแบ่งความหลากหลายของคลาสต่างๆในปาร์ตี้ให้เหมาะสมกับการผจญภัย ซึ่งจะมีการตะลุยไปในคอนเท้นท์ต่างๆ อาทิ ด่าน, หอคอย และจุดสำคัญคือการพิชิตด่านต่างๆเพื่อเปิดระบบขุด Mithril เพื่อนำค่าเงินพิเศษนี้ไปแลกเป็น C2X ผ่านระบบบล็อกเชนของเกมที่เชื่อมกับ C2X Station ถือเป็นเกมที่สามารถเล่นเพลินๆ แล้วหาค่ากาแฟได้อย่างชิวๆเลยค่ะ >,<

อ่านรายละเอียดการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ : Medium

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม Chromatic Souls: AFK Raid ได้ที่เว็บไซต์ Official และ เข้าร่วม ช่องทางใหม่ๆได้ที่ :