Chromatic Souls: AFK Raid เกมบล็อกเชนตัวแรกจาก Com2uS Holdings ให้เล่นแล้วทั่วโลก พร้อมเปิด NFT Public Sale จำนวนจำกัด


เกม RPG กลยุทธ์ Web 3.0 ตัวใหม่ของ Com2uS Holdings ที่มาพร้อมกับกราฟิกแนวภาพวาด และการเล่นที่แจกรางวัลแบบจัดเต็มและปรับแต่งได้เต็มที่

อาณาจักรโรฮานกำลังตกอยู่ในอันตราย มาร่วมกันปกป้องอาณาจักรจากภัยพิบัติ! ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกองกำลังได้ใน Chromatic Souls: AFK Raid เกม RPG กลยุทธ์น้องใหม่จาก Com2uS Holdings ผู้ให้บริการเกมมือถือระดับโลก เพื่อสร้างสรรค์ความบันเทิงออนไลน์แห่งโลกอนาคต จะนำทุกท่านไปตะลุยการต่อสู้แบบสี่ตัวละครสุดระทึกเพื่อปราบมอนสเตอร์อันน่าสะพรึงกลัว โดยเกมนี้เป็นเกมแรกของ Com2uS Holdings ที่เปิดตัวบน C2X แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่ Com2uS Holdings ทุ่มเทให้การสนับสนุนมาตั้งแต่แรกเริ่ม

ดาวน์โหลด Chromatic Souls: AFK Raid ได้แล้ว! Apple App Store และ Google Play

Chromatic Souls: AFK Raid มาพร้อมกับกราฟิกแนวภาพวาดอันมีเอกลักษณ์ ที่จะนำผู้เล่นทะยานสู่โลกเวทมนตร์ในช่วงยุคกลาง เพื่อเป็นสมาชิกสมาพันธ์นักผจญภัย เมื่อมังกรโครมาติกปรากฏตัว เหล่าสัตว์ประหลาดได้บุกเข้าทำลายอาณาจักร นักผจญภัยจึงต้องร่วมมือกันกำจัดพวกมัน และปกป้องชาวบ้านจากมหันตภัยครั้งใหญ่ โดยเมื่อเริ่มการผจญภัย ผู้เล่นจะได้รับบทอัศวิน นักเวท โจร หรือดรูอิด ซึ่งแต่ละสายจะมีสกิลและอุปกรณ์เฉพาะตัว ให้ผู้เล่นได้เลือกและพลิกแพลงตามบทบาท

​ผู้เล่นสามารถเลือกรูปแบบการเล่นในระหว่างการผจญภัยได้ดังนี้:

  • โหมด Idle Mode – โหมดที่ให้ผู้เล่นเข้าร่วมได้ทั้งแบบเล่นคนเดียวและปาร์ตี้ ซึ่งผู้เล่นจะอัปเลเวลตัวละครได้ – แม้ไม่ได้อยู่หน้าจอโทรศัพท์
  • โหมดสู้อัตโนมัติ – เล่นโหมดนี้เพื่อรับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไอเทมที่มีประโยชน์อย่างคัมภีร์สกิลและแร่เหล็ก ซึ่งช่วยให้ตัวละครเติบโตได้ในการผจญภัย
  • โหมดศึกบอส – บอสสุดแกร่งกำลังรอคุณอยู่! ผู้เล่นจะต้องพิชิตศัตรูที่ขวางทางเพื่อปลดล็อคด่านต่อไปและเดินทางต่อ และยิ่งบุกไปไกล ความอันตรายและรางวัลก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น


Chromatic Souls: AFK Raid จะใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนของ Com2uS Holdings ผ่านทาง Ecosystem บล็อกเชน C2X ในการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้าง ใช้ และแลกเปลี่ยนอุปกรณ์ สกิล และความสามารถต่าง ๆ ของตัวละคร พร้อมกับร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับผู้เล่นคนอื่น และแม้ผู้เล่นจะไม่มีความรู้ในด้านโทเคนดิจิตัลหรือ NFT ก็สามารถสนุกและเข้าใจได้ผ่านไกด์ในเกมระหว่างเดินทาง ผู้เล่นสามารถรับหน่วยเงินในเกม มิธริลและหินโซลได้ระหว่างเล่นเกม เพื่อใช้ในการสร้างอุปกรณ์หรือซื้อไอเทมในเกม  นอกจากนี้ยังสามารถแปลงมิธริลเป็น ‘CST’ (Game Token) ใน Chromatic Souls: AFK Raid ซึ่งจะแปลงเป็นโทเคน C2X ของ ecosystem C2X Station ได้อีกต่อ ขณะที่หินโซลจะสามารถแปลงเป็นโทเคน C2X ได้โดยตรง

เมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ ผู้เล่นจะสามารถใช้อุปกรณ์และโทเคนในการสร้างอุปกรณ์ NFT ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่แกร่งสุดในเกมขึ้นมาได้ เจ้าของอุปกรณ์ NFT จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเติบโตได้ไวขึ้น และปลดล็อคดันเจี้ยนเพื่อรับมิธริลได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกระเป๋าเงินดิจิตัลอย่าง C2X Station ที่เปิดพื้นที่ให้ผู้เล่นได้แลกเปลี่ยนหน่วยเงินและโทเคนในเกม รวมถึงสร้าง NFT ด้วยระบบที่ปลอดภัยอีกด้วย

เพื่อฉลองการเปิดตัวทั่วโลกของ Chromatic Souls: AFK Raid ทาง Com2uS Holdings จะเปิด ‘NFT Public Sale’ ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนนี้ (ประมาณ 15.00 น.เวลาไทยอาจมีการเปลี่ยนแปลง) จนถึงวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ โดยจะจำหน่าย 3,000 NFT ภายในระยะเวลาจำกัด มาก่อนได้ก่อน หมดแล้วหมดเลย! เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของอุปกรณ์ NFT ซึ่งผู้เล่นสามารถซื้อได้ด้วยโทเคน C2X (ชื่อที่ปรากฎบนกระดานเทรดต่างๆ คือ CTX) บนหน้า ‘NFT Public Sale

เข้าร่วมการครอบครอง NFT ช่วง Public Sale ได้ที่ : https://nft.c2x.world

รายละเอียดเพิ่มเติม : Announcement


นอกจากนี้ในช่วงวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีการเปิดขาย Game Fan Card จำนวนจำกัดและหมดลงภายใน 3 ชั่วโมง! เป็นอีก 1 ปรากฎการณ์ที่ทำให้เห็นว่าแฟนๆเกม Idle RPG ทั่วโลกนั้นจับตามอง Chromatic Souls: AFK Raid เป็นจำนวนมาก


ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม Chromatic Souls: AFK Raid ได้ที่เว็บไซต์ Official และ เข้าร่วม ช่องทางใหม่ๆได้ที่ :

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *